Hậu vệ 18 tuổi đã bị thương trong trận giao hữu MU 1-2 Arsenal (đội của Erik ten Hag thắng 4-3 penalty), ở chuyến du đấu Mỹ.

Theo thông tin từ MU, Leny Yoro đã bắt đầu quá trình phục hồi và dự kiến sẽ lấy lại thể lực sau khoảng 3 tháng.

Leny Yoro Mason Mount.jpg
Leny Yoro được MU kỳ vọng rất nhiều khi mang về vào hè này nhưng kế hoạch của Erik ten Hag bị ảnh hưởng vì sao trẻ người Pháp sớm dính chấn thương, phải ngồi ngoài 3 tháng

Như vậy, Yoro sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải mới của MU nhưng sẽ trở lại thi đấu vào khoảng tháng 11.

Leny Yoro chuyển đến Old Trafford từ Lille, là bản hợp đồng thứ 2 của MU ở chuyển nhượng hè này, với thỏa thuận có thời hạn đến hè 2029, kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Hậu vệ trẻ người Pháp được kỳ vọng sẽ là cầu thủ chủ chốt trong đội hình của Erik ten Hag ở chiến dịch mới. Tuy nhiên, với việc Yoro sớm dính phải chấn thương, MU sẽ phải chờ thêm để có được sự phục vụ của tân binh này.

Yoro đã chơi ấn tượng ở trận MU 2-0 Rangers, trước khi dính chấn thương bàn chân, phải rời sân ngay trong hiệp 1 Quỷ đỏ gặp Arsenal.

Việc Leny Yoro vừa đến đã gặp chấn thương nặng làm tăng nỗi lo cho Erik ten Hag trước mùa giải mới. Ở chuyến du đấu Mỹ, ngoài Yoro còn có Hojlund cũng phải ngồi ngoài gần 1 tháng, thêm Wan-Bissaka, Jonny Evans, Victor Lindelof.