Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cập nhật tình hình, thương vụ Chelsea bán Conor Gallagher cho Atletico đã đi đến hồi kết.

Cụ thể, Conor Gallagher đã đồng ý (bằng miệng) các điều khoản cá nhân với đại diện La Liga và sẽ sớm gia nhập đội bóng của Diego Simeone.

Conor Gallagher.jpg
Conor Gallagher phải rời Chelsea theo cách kém vui

Tiền vệ 24 tuổi sẽ ký hợp đồng 5 năm với Atletico Madrid, còn phía Chelsea nhận được khoản phí là 40 triệu euro – mức cao nhất với La Liga ở chuyển nhượng hè 2024 tính đến thời điểm hiện tại.

Các nguồn tin cũng cho hay thêm, Gallagher đã từ chối 2 lời đề nghị từ Premier League để chuyển đến Atletico Madrid chơi bóng.

Chelsea vốn muốn bán Gallagher từ hè năm ngoái và ở phiên chợ đang diễn ra, họ quyết phải đẩy anh đi bằng được, do chỉ còn 1 năm trong hợp đồng.

Tuy nhiên, cách Chelsea đối xử với tiền vệ đội trưởng của họ ép phải rời Stamford Bridge, bị chê trách không ít.

Nhà báo Simon Phillips tiết lộ một số thông tin gây sốc trong đàm phán giữa Chelsea với Gallagher. Họ thông báo sẽ bán anh và nếu muốn ở lại, Gallagher sẽ phải ký hợp đồng mới theo các điều khoản CLB  đưa ra (với lương được cho là 50.000 bảng/tuần). Nếu từ chối, Chelsea sẽ tống anh xuống chơi cho đội dự bị ở mùa tới.

Trước thái độ tuyệt tình và đối xử thiếu công bằng của Chelsea, Gallagher chọn lựa ra đi, khép lại một mối lương duyên buồn.