Mới đây, mạng xã hội xôn xao câu chuyện một người đàn ông nghèo vì thương cụ bà bán vé số vất vả, nên mượn tiền bạn bè, mua ủng hộ 2 tờ. Cuối ngày, người đàn ông may mắn trúng số độc đắc 2 tờ, trị giá gần 4 tỷ đồng.

Cộng đồng mạng khen ngợi, người này làm việc tốt nên được trời thương, ban phước. Đi kèm câu chuyện cảm động, bài đăng còn có hình ảnh người trúng số để chứng minh.

anh 1 trung ve so.jpg
Anh Hòa (áo xanh) đổi tiền thưởng tận nhà cho anh T. Ảnh: Việt Hòa

Anh Trần Việt Hòa, chủ tiệm vàng ở thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh, cho biết: “Đúng là mới đây ở Trà Vinh có một anh đi đổi 2 tờ vé số giải độc đắc.

Anh này tên là T., nhà ở thị xã Duyên Hải. Anh T. trúng giải độc đắc 2 tờ có dãy số 252764 của công ty Xổ số kiến thiết tỉnh Đồng Tháp.

Anh T. có người quen thường mua vàng ở tiệm của tôi. Người này biết tôi nhận đổi tiền trúng số. Thế nên, họ giới thiệu anh T. liên hệ chỗ tôi để đổi tiền thưởng”. 

Chiều ngày 30/1, anh Hòa đến tận nhà của anh T. để trao số tiền thưởng gần 4 tỷ đồng.

anh 2 trung ve so.jpg
Anh T. trúng số gần 4 tỷ đồng với dãy số 252764. Ảnh: Việt Hòa

Anh Hòa kể, anh T. khoảng 50 tuổi, nhà nghèo. Vợ chồng anh T. có vẻ hiền lành, rụt rè. Hôm nhận tiền thưởng, người thân của anh T. có mặt rất đông.

Tuy nhiên, anh Hòa không nghe anh T. kể chuyện mượn bạn 20 nghìn đồng để mua vé số ủng hộ cho cụ bà.

“Tôi chỉ nghe nói nhà nghèo, anh T. nhịn ăn nhịn uống, mua 2 tờ vé số cầu may. Không ngờ, vận may đến với gia đình anh ấy thật.

Nhiều trang mạng xã hội đăng thông tin không đúng sự thật. Thậm chí, họ còn đồn là tôi trúng số chứ không phải anh T.

Tôi chỉ kinh doanh tiệm vàng và đổi vé số trúng thưởng, không phải đại lý vé số”, anh Hòa chia sẻ.

Trò chuyện với PV VietNamNet, anh T. xác nhận việc trúng số nhưng không muốn chia sẻ chuyện ngoài lề.