Tôi đang có nhu cầu mua một chiếc xe bán tải với ngân sách khoảng hơn 700 triệu đồng. Dòng xe tôi muốn nhắm đến là Ford Ranger. Với số tiền này, tôi có thể mua được một chiếc Ford Ranger 2024 XLS 4x2 AT mới. Đây là phiên bản số tự động 1 cầu gần như là thấp nhất của dòng bán tải này.

W-ford-ranger-xls-4x2-at-1.jpg
Phiên bản Ford Ranger 2024 XLS 4x2 AT có giá lăn bánh ở thời điểm hiện tại khoảng 720 triệu đồng. (Ảnh minh hoạ: Hoàng Hiệp)

Tuy nhiên, tôi cũng lại đang phân vân vì với hơn 700 triệu đồng, tôi có thể sở hữu một chiếc Ford Ranger phiên bản Wildtrak đời 2021. Đây là phiên bản "form" cũ nhưng là bản cao cấp nhất với kiểu dáng và tính năng an toàn có phần "xịn xò" hơn của dòng bán tải Ford Ranger.

Tôi làm việc trong lĩnh vực kinh doanh phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng nhập khẩu. Công việc chính của tôi là phải tiếp cận và mở rộng kênh phân phối sản phẩm tới địa bàn ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Do đó, bên cạnh việc dùng xe đi làm hàng ngày, tôi thường xuyên có các chuyến công tác đi từ Hà Nội đến các tỉnh miền Bắc. Vậy, tôi nên lựa chọn và "chốt" chiếc xe nào?

Rất mong nhận được tư vấn, đánh giá của các chuyên gia và những người có kinh nghiệm về hai phiên bản này.

Xin cảm ơn!

Độc giả Đình Tú (Thanh Xuân, Hà Nội)

Bạn có góc nhìn nào về nội dung trên? Hãy gửi ý kiến dưới phần bình luận của bài viết. Mọi câu hỏi tư vấn về sử dụng, mua bán xe xin gửi tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!