Tính năng “Mua sắm VnShop” đã có mặt trên nhiều ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY

Tích hợp tiện lợi trên ứng dụng ngân hàng, ví điện tử

Hiện tính năng mua sắm trực tuyến “Mua sắm VnShop” đã có mặt trên các ứng dụng ngân hàng: Agribank E-Mobile Banking, VCB Digibank, VietinBank iPay Mobile, BIDV SmartBanking, AB Ditizen, App HDBank, Eximbank Edigi, IVB Mobile Banking, SAIGONBANK Smart Banking, VietABank EzMobile, Co-opBank Mobile Banking, BAOVIET Smart, Vietbank Digital, Sacombank Pay, Sacombank mBanking, Nam A Bank Mobile Banking... và ví điện tử VNPAY.

Sử dụng tính năng “Mua sắm VnShop” trên ví VNPAY, ứng dụng ngân hàng đơn giản. 

Bước 1: Đăng nhập Ví VNPAY/ứng dụng ngân hàng và chọn tính năng "Mua sắm VnShop"

Bước 2: Chọn sản phẩm và chọn mã giảm giá

Bước 3: Nhập thông tin đặt hàng

Bước 4: Thanh toán và hoàn tất giao dịch.

Đa dạng mặt hàng trên VnShop 

VnShop là kênh thương mại điện tử đa ngành, cung cấp hàng trăm nghìn sản phẩm thuộc nhiều nhóm hàng. VnShop cam kết 100% sản phẩm chính hãng đến từ hơn 1500 thương hiệu lớn, nhà cung cấp uy tín.

Các ngành hàng tiêu biểu tại tính năng Mua sắm VnShop gồm: công nghệ, điện gia dụng, sức khỏe - làm đẹp, nhà cửa đời sống, mẹ và bé, tiêu dùng nhanh, thời trang - phụ kiện, thiết bị văn phòng phẩm, đồ chơi - đồ lưu niệm….

 Mua sắm VnShop trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile

Trong đó, VnShop là kênh mua sắm uy tín của các “tín đồ” công nghệ - nơi người dùng dễ dàng tìm mua được thiết bị máy tính, điện thoại, điện gia dụng chính hãng giá tiết kiệm… Những mặt hàng công nghệ trên VnShop đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Apple, Samsung… Đại diện VNPAY cam kết: “Sản phẩm xuất xứ rõ ràng, hóa đơn đầy đủ, chính sách bảo hành tốt từ nhà sản xuất”. 

Với người yêu làm đẹp, một trong những điều đáng quan tâm khi mua mỹ phẩm là hàng chính hãng, phù hợp với bản thân. Cũng như các nhóm ngành khác, mặt hàng mỹ phẩm trên VnShop được ủy quyền phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước cũng như thế giới, giúp người dùng an tâm mua sắm.

Dễ dàng thanh toán 

Điều đặc biệt khi mua sắm VnShop là người dùng thanh toán trực tiếp ngay trên ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử. Hình thức này giúp người dùng không phải cài thêm hay mở mới một dịch vụ thanh toán online nào, đồng thời hạn chế sử dụng tiền mặt. 

Trong trường hợp hoàn trả hoặc không nhận được hàng, VnShop bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng bằng cách hoàn tiền vào ứng dụng ngân hàng/ ví điện tử mà người dùng đã thanh toán trước đó. 

Người mua sắm trực tuyến trên VnShop còn có thể tiết kiệm hơn với các chương trình ưu đãi thường xuyên. 

 Người dùng chuộng mua sắm trên VnShop

Đại diện VNPAY chia sẻ: “Mua sắm trên kênh thương mại điện tử sẽ giúp người tiêu dùng nhận được ưu đãi hấp dẫn, không cần phải đi tới nhiều cửa hàng mà vẫn có thể ngồi nhà “thêm vào giỏ hàng”, thanh toán, tiết kiệm chi phí di chuyển, thời gian...”.

“Tính năng VnShop được người dùng đón nhận nhờ giao diện thân thiện, dễ sử dụng, các mặt hàng được sắp xếp theo bố cục rõ ràng; 100% sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh; thanh toán dễ dàng, tiện lợi trên các ứng dụng ngân hàng/ ví điện tử; thời gian giao hàng nhanh; dịch vụ hậu mãi tốt, chăm sóc khách hàng chu đáo… Đặc biệt, với VnShop, người dùng thường xuyên nhận được các chương trình khuyến mại lớn”, đại diện VNPAY nói thêm.

Tìm hiểu thông tin về VnShop tại: https://vnpay.vn/vnshop/mua-sam-vnshop-ngay/

SĐT: 1800 5888 59

Email: cskh@vnshop.vn

Fanpage của VnShop: https://www.facebook.com/VnShopOfficial

Văn phòng chính: Tầng 3, số 4A phố Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.

Tải ứng dụng ngân hàng hoặc ví VNPAY trên App Store hoặc Google Play để trải nghiệm mua sắm VnShop ngay hôm nay. 

Doãn Phong