Loạt ưu đãi hấp dẫn

Surface được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp mà Microsoft nghiên cứu và phát triển từ năm 2012, máy sử dụng hệ điều hành Windows bản quyền trọn đời theo máy, các linh kiện được gắn liền với bo mạch, vì vậy rất khó để làm giả, làm nhái. Đồng thời tất cả các máy Surface đều được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm không độ trễ, nhất là những sản phẩm được ra mắt gần đây, tốc độ phản hồi cùng màn hình full viền, giúp trải nghiệm của khách hàng trở nên dễ dàng và thoải mái.

Microsoft Surface hiện là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên thế giới, ở thị trường Việt Nam dòng sản phẩm này cũng đang rất được ưa chuộng. Trong quý tài chính kết thúc vào ngày 30/9, doanh thu Microsoft đã tăng gần 13% so với cùng kỳ năm trước lên 50,12 tỷ USD. Phân khúc máy tính cá nhân của Microsoft bao gồm Windows, Xbox, Bing và Surface đã tạo ra doanh thu 13,67 tỷ USD, tăng trưởng 3%.

anh1 ava.png

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao của khách hàng, nhất là trong đợt Tết Nguyên đán 2024, Trí Tiến Laptop cho biết đã chuẩn bị sẵn tất cả các mặt hàng máy Surface, linh kiện và phụ kiện Surface để phục vụ khách hàng với các chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

anh 2.png

Đặc biệt mừng sinh nhật tròn 10 năm tuổi (17/01/2014 - 17/01/2024), cửa hàng tung ra các gói ưu đãi hấp dẫn cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ như: 

Chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” diễn ra từ ngày 12/01 - 17/01/2024 với phần quà dành cho 2 khách hàng may mắn nhất. Trong chương trình này, khách hàng sẽ có cơ hội mua máy Surface Laptop 4 New Seal giá chỉ 5.499.000 đồng (giá đang được bán tại cửa hàng: 16.499.000 đồng) và máy Surface Pro 5 LTE giá chỉ 3.499.000 đồng (giá đang được bán tại cửa hàng: 7.499.000 đồng). Những khách hàng mới có mặt tại cửa hàng vào ngày sinh nhật sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng thêm bao da Surface cao cấp, chính hãng khi mua máy Surface.

Cửa hàng còn tổ chức chương trình tri ân tặng 10 sản phẩm bao da chính hãng, 50 xuất dán cường lực bảo vệ màn hình dành cho các khách hàng cũ đã mua máy tại Trí Tiến Laptop. 

Đối với những khách hàng mới, cửa hàng tung ra loạt các ưu đãi lớn như: giảm giá tới 45% máy Surface, giảm giá tới 42% các mã phụ kiện, giảm giá tới 52% tất cả các dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện laptop: Macbook, Dell, Asus, Surface; cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác: miếng dán cường lực, túi chống sốc và chuột không dây, cổng chuyển đổi Type C sang USB C, voucher giảm giá 500.000 đồng tiền mặt, voucher giảm giá 5% khi mua sản phẩm thứ 2 bất kỳ, miễn phí vận chuyển toàn quốc. 

Chương trình ưu đãi diễn ra từ ngày 12/01/2024 đến hết ngày 31/01/2024. Trí Tiến Laptop cho biết đây là chương trình lớn nhất từ trước đến nay mà cửa hàng triển khai trên quy mô toàn quốc.

Địa chỉ mua laptop chất lượng

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trí Tiến là một trong những đơn vị tiên phong tại Hà Nội hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các dòng sản phẩm laptop chính hãng, đặc biệt là dòng sản phẩm Surface của Microsoft. Thành lập từ ngày 17/1/2014, đến nay, Trí Tiến Laptop đã trở thành cái tên quen thuộc với đông đảo khách hàng.

anh 3.jpg

Với phương châm “chất lượng tạo uy tín”, cửa hàng luôn lắng nghe và quan tâm tới nhu cầu của khách hàng, đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi ngày. Các sản phẩm tại Trí Tiến Laptop được cập nhật thường xuyên, bao gồm các dòng máy như: Surface Pro, Surface Laptop, Surface Book, Surface Go, Surface Studio và các loại phụ kiện như bàn phím type cover, bút Surface pen, bao da, chuột Surface…

Quy tụ đội ngũ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, Trí Tiến Laptop hướng đến là đơn vị cung cấp sản phẩm laptop chất lượng, giá tốt. Đại diện cửa hàng khẳng định, các sản phẩm tại Trí Tiến bán ra đều được chọn lọc kỹ càng, cẩn thận, vượt qua quy trình kiểm tra trước khi đưa tới tay khách hàng, chế độ bảo hành rõ ràng (bảo hành lỗi 1 đổi 1), chăm sóc hỗ trợ khách hàng trọn đời.

Hiện nay Trí Tiến bán buôn, bán lẻ online và offline trên toàn quốc; vận chuyển COD, kiểm tra hàng trước khi thanh toán; đồng thời bảo hành phần mềm trọn đời cho máy Surface được mua tại cửa hàng.

Trí Tiến Laptop

Hotline liên hệ: 0888 466 888   

Trụ sở chính: Số 56, Ngõ 133, Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.

Website: https://tritienlaptop.com/

Bích Đào