Sự việc hy hữu này xảy ra mới đây khi chủ chiếc bán tải điện Tesla Cybertruck đăng một dòng trạng thái lên Reddit nhắm vào Elon Musk và Tesla vào ngày 12/6 liên quan đến chiếc xe mới của mình.

Chủ xe là Vikas Parikh - Giám đốc điều hành của một công ty về công nghệ thông tin mua chiếc bán tải điện Cybertruck tại đại lý Tesla ở Houston (Texas, Mỹ). Nhưng ngay trong ngày bàn giao xe, ông phát hiện ra chiếc xe có vấn đề ở phần ghế ngồi và buộc phải để xe lại đại lý để sửa chữa.

Cybertruck_78 1536x1041.jpeg

Vào ngày thứ Ba của tuần sau đó, qua ứng dụng Tesla trên điện thoại, Parikh được thông báo là chiếc xe mới của mình đã được sửa chữa xong và sẵn sàng giao cho chủ. Vui mừng quay lại đại lý, ông lại được nhân viên của Tesla thông báo rằng chiếc xe vẫn chưa sửa xong và đại lý không thể giao xe vào ngày này.

Tuy nhiên, sau khi nhìn quanh một vòng, phía đại lý đã xác định được chiếc xe bán tải của ông đang ở khu trưng bày và đã bàn giao cho ông.

Nhưng điều mà tất cả không ngờ tới đã xảy ra khi Parikh lái về nhà và phát hiện đây không phải xe của mình. Số VIN của chiếc Cybertruck này không giống với xe ông từng đặt mua trước đó. 

Trong các dòng trạng thái, Parikh cho rằng rằng ông chưa thể liên hệ được với Tesla để giải quyết vụ nhầm lẫn tai hại này cũng không dám lái chiếc xe.

Việc mang một chiếc Cybertruck khác về nhà dù đều là xe mới nhưng sẽ khiến chủ nhân gặp khó khăn khi kết nối với chiếc xe qua phần mềm Tesla. Chiếc xe cũng không thể đăng ký hay nhận được bảo hiểm khi không may xảy ra va chạm vì khác số VIN. Và quan trọng hơn, Parikh quan tâm đến việc chiếc xe của ông thực sự đang ở đâu?

Hiện, vụ việc vẫn đang được các bên làm rõ.

Theo Carscoops