nguoi yeu
Cô Wang thuê shipper leo lên đỉnh núi phá ổ khóa tình yêu. Ảnh: SCMP

Chàng shipper có hơn 27.000 người theo dõi trên Douyin nhờ những video thú vị về cuộc sống thường ngày và công việc của anh.

Anh thường xuyên chia sẻ về các công việc "đặc biệt" theo yêu cầu của khách hàng, như thay người khác đi dự đám cưới, đưa khách đi bệnh viện, chăm sóc thú cưng... Chi phí cho các dịch vụ này phụ thuộc vào khoảng cách và thời gian thực hiện.

Gần đây, anh chia sẻ câu chuyện về một nữ khách hàng yêu cầu anh thực hiện một nhiệm vụ đặc biệt. 

Anh cho biết, nữ khách hàng tên Wang Mengmeng đã tìm đến anh sau khi chia tay với người yêu. Vì muốn đoạn tuyệt với người cũ, cô thuê anh tìm lại và phá ổ khóa tình yêu mà cô với bạn trai đã đặt trên đỉnh núi khi còn yêu nhau.

nguoi yeu
Anh shipper mang ổ khóa đến cửa hàng để nung chảy. Ảnh: SCMP 

Cô Wang đã trả 40 USD (hơn 1 triệu đồng) để thuê anh leo lên núi Laojun ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) phá bỏ hoàn toàn ổ khóa. "Tôi và bạn trai cũ từng lên núi Laojun, gắn ổ khóa tình yêu trên đỉnh núi", cô Wang tiết lộ.

Anh shipper đã đồng ý thực hiện yêu cầu. Anh lái xe suốt 4 tiếng đồng hồ mới đến ngọn núi, sau đó đi cáp treo lên đến đỉnh. Tuy nhiên, việc xác định ổ khóa nào của cô Wang trong số hàng nghìn cái là nhiệm vụ không hề đơn giản.

Cuối cùng, anh đã tìm thấy ổ khóa màu hồng có khắc tên cô Wang với người yêu cũ và cắt nó. Wang còn yêu cầu anh cắt ổ khóa của người yêu cũ với một cô gái khác.

Sau đó, anh đem ổ khóa đã cắt đến cửa hàng chuyên dụng để nung chảy. Cô Wang yêu cầu shipper không được để lại bất cứ dấu vết nào, nhằm khẳng định mối liên hệ giữa cô và anh người yêu cũ đã hoàn toàn bị phá vỡ.