Theo tờ SCMP, một cô gái sống ở Hà Bắc (Trung Quốc) đã bị sốc khi thấy túi thức ăn dính đầy nước tiểu. Cô tức giận, đổ lỗi và mắng chửi nam shipper (người giao hàng). Tuy nhiên, camera an ninh đã bóc trần thủ phạm thực sự.

Đoạn phim cho thấy người giao hàng đã đặt túi thức ăn xuống sàn, cạnh cửa ra vào. Ngay khi nữ du khách nhận được thông báo giao hàng trên điện thoại, cô mở cửa lấy đồ ăn và nhận thấy nó dính đầy nước tiểu. 

Tố shipper đi tiểu vào đồ ăn, cô gái ngỡ ngàng khi camera bóc trần thủ phạm - 1

Camera an ninh của tòa nhà cho thấy tài xế giao hàng đặt bữa ăn của khách bên ngoài cửa nhà theo hướng dẫn của cô. Ảnh: Baidu

Cô ngay lập tức cho rằng, đây là hành vi mà người giao hàng đã làm nên vô cùng tức giận, phẫn nộ nhắn tin đòi anh chịu trách nhiệm kèm theo bức ảnh chụp bọc đồ ăn.

"Thức ăn của tôi dính đầy nước tiểu. Điều này thật thô lỗ!", khách hàng viết.

"Tại sao tôi lại thô lỗ?", người giao hàng bối rối trả lời.

Cô gái tức giận gọi người giao hàng, chất vấn: "Tại sao bạn không thừa nhận điều đó? Chúng ta là hai người duy nhất đã chạm vào túi thức ăn và tôi khó có thể đi vệ sinh vào thức ăn của chính mình phải không?".

Dù người giao hàng liên tục phủ nhận, khách hàng vẫn không tin. Anh đề nghị cô kiểm tra camera an ninh.

Cô gái đã liên lạc với chủ nhà để cùng xem đoạn phim giám sát, phát hiện thủ phạm thực sự là thú cưng của hàng xóm. Nữ khách hàng cảm thấy có lỗi và lập tức gọi điện xin lỗi người giao hàng.

Tố shipper đi tiểu vào đồ ăn, cô gái ngỡ ngàng khi camera bóc trần thủ phạm - 2

Thủ phạm thực sự là một chú cún. Ảnh: Baidu

Nhiều người dùng mạng cho rằng câu chuyện này thật thú vị và để lại bình luận dưới video cho rằng chú chó thật biết cách trêu đùa người khác.

"Đúng là một con chó nghịch ngợm", một người nói. "Con chó chắc hẳn đã ngửi thấy mùi thức ăn ngon miệng", một người khác nói.

Những câu chuyện về người giao đồ ăn thường xuyên trở thành xu hướng ở Trung Quốc.

Tháng 12 năm ngoái, một người phụ nữ ở phía tây nam đã gây phẫn nộ khi đuổi một nhân viên giao đồ ăn ra khỏi quán cà phê vì cho rằng anh ta kém cỏi.

Tháng 7/2023, cư dân mạng chỉ trích hai người phụ nữ ăn mặc sang chảnh, đã gây khó khăn cho người giao hàng với những chỉ dẫn mơ hồ và thái độ kiêu ngạo. 

Theo Dân trí