Ca khúc "Áo ấm yêu thương" do nhạc sĩ trẻ Kevin Toàn sáng tác, có sự góp giọng của nữ ca sĩ trẻ Pia Linh, rapper Tọi truyền năng lượng yêu thương, tích cực đến người yêu âm nhạc. 

MV ca nhạc "Áo ấm yêu thương" do công ty 3K Media Productions sản xuất, với đạo diễn kiêm quản lý dự án là á hậu cuộc thi Hoa hậu Thế giới Doanh nhân Việt Nam 2024 Vivian Nguyên. MV quay lại hành trình thiện nguyện của á hậu Vivian Nguyên, các mạnh thường quân và ekip 3K Media Productions tại làng Đăk Kroong, xã Đăk pxi, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum

VietnamnetVivian1.jpg
 3K Media Productions

Hình ảnh những em bé vùng sâu vùng xa cùng lời hát da diết hứa hẹn chạm cảm xúc người nghe: "…Em sợ mỗi khi đông lạnh chúng bạn không có áo ấm mang/ Sợ cơn mưa bất chợt sợ trời giáng vài tiếng sấm vang/ Khoác lên vai hy vọng em vẫn luôn cắp sách tới trường/ Mang cho em một chút hơi ấm, chút yêu thương tận tít phố phường/ Mong rằng em sẽ mạnh mẽ, vượt qua cái lạnh đêm đông/ Mong chân cứng đá mềm, không còn sợ sấm dồn đêm giông/ Em mong cho cha luôn khỏe, mẹ luôn trẻ đàn bò luôn no/ Mong dù trong trời đông giá rét em luôn giữ mãi nụ cười hồng/ Là chiếc áo ai ơi, người chê nhưng chúng tôi cần…".

MV sẽ lên sóng vào ngày 30/08 trên kênh YouTube “3K Media Productions”. 

VietnamnetVivian2.jpg
 3K Media Productions

Á hậu Vivian Nguyên (tên thật Nguyễn Đặng Thảo Nguyên) vừa đăng quang ngôi vị á hậu cuộc thi Hoa hậu Thế giới Doanh nhân Việt Nam 2024 tháng 6 năm nay. Trước đó, cô thường được biết đến là CEO Công ty TNHH 3K Media Productions, một đạo diễn tài năng, người say mê làm từ thiện.

Chia sẻ về hành trình đặc biệt với “Áo ấm yêu thương”, á hậu Vivian Nguyên cho biết: “Vivian Nguyên thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện hơn 4 năm nay. Tôi và đội ngũ 3K Media productions đặc biệt quan tâm đến trẻ em ở các vùng cao, vùng sâu xa. Ở đó, phần lớn con em là đồng bào dân tộc thiểu số và có hoàn cảnh khó khăn. Nhiều em thậm chí phải di chuyển một quãng đường rất xa từ nhà tới trường, ảnh hưởng tới quá trình học tập. Tuy vậy, trên địa bàn xã vẫn có nhiều tấm gương sáng trong học tập, nỗ lực vượt khó để đạt những thành tích xuất sắc… Á hậu Vivian Nguyên luôn ao ước sẽ phát động một chương trình thiện nguyện để lan tỏa và giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh”.

VietnamnetVivian3.jpg
 3K Media Productions

“Nhờ ca sĩ Siu Black kết nối với địa phương, tôi biết rằng đời sống các em nhỏ làng Đăk Kroong, xã Đăk pxi, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum còn gặp nhiều khó khăn. Tôi đã kêu gọi ủng hộ được hơn 500 chiếc áo ấm cho các em vào mùa lạnh sắp tới, cùng 2.000 phần tập vở, 4.000 phần bút bi cho các trẻ em trong làng. Mong rằng phần nào chia sẻ được với các em”, nữ doanh nhân nói thêm. 

Song song, từ đầu năm 2024, cô bắt đầu tìm bài hát phù hợp cho hoạt động thiện nguyện này. Đến tháng 6/2024, cô đã chọn bài hát “Áo ấm yêu thương” của nhạc sĩ Kevin Toàn. 

Trong ngày 15, 16/8, á hậu Vivian Nguyên đã cùng nhóm thiện nguyện đã đến làng Đăk Kroong phát quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh các phần quà trên, đoàn còn tự nấu ăn, bổ sung thêm hàng ngàn phần bánh trung thu, lồng đèn, gấu bông và quần áo trao tặng người dân. 

VietnamnetVivian4.jpg
 3K Media Productions

Đặc biệt, nữ doanh nhân khẳng định lợi nhuận từ MV “Áo ấm yêu thương” trên YouTube sẽ dành hoàn toàn cho dự án “Áo ấm yêu thương”. Phần lợi nhuận sẽ được trích ra để mua áo ấm định kỳ cho các em nhỏ mỗi năm.

"Nguyên thật sự mong muốn khi bài hát được phát hành sẽ được sự đón nhận, yêu mến, ủng hộ từ khán giả", Vivian Nguyên nói.

3K Media Productions là đơn vị tham gia sản xuất nhiều sản phẩm âm nhạc như: “Mình có nhau” (ca sĩ Siu Black), “Vương” (ca sĩ Siu Black), “Chẳng ai phiền ai bao giờ” (Kevin Toàn Ft Đông Thiên Đức), “Mắc cái lười” (Yinee ft Young D)... 

Hiện kênh YouTube “3K Media Productions” đã đạt trên 200 ngàn lượt theo dõi, nhiều video nhận được sự yêu thích của khán giả.

(Nguồn: 3K Media Productions)