Sách lật mở khám phá là một trong những bộ sách tương tác độc đáo khi trẻ không chỉ đọc thông thường mà còn tương tác với các miếng lật mở đính kèm. Thao tác của ngón tay, vận động của bàn tay và kỹ năng quan sát để khám phá thông tin qua các miếng lật sẽ giúp trẻ có cơ hội tuyệt vời để rèn luyện kỹ năng về vận động tinh, phát triển tư duy khám phá, khả năng liên kết thông tin.

Sách lật mở khám phá là một trong những bộ sách tương tác mới lạ.

Lớn lên bé sẽ làm gì tái hiện chân thực công việc thực tế qua nội dung gần gũi, hình minh họa gợi trí tưởng tượng và những miếng lật kích thích trí tò mò như: cô lái tàu, chú bán kem, cô thợ xây Sarah, chú phi công… Qua điểm đặc trưng nổi bật của nghề, trẻ sẽ nhận biết và hiểu được các công việc đó có tính chất như thế nào, trang phục ra sao, mang lại điều tuyệt vời gì cho xã hội.

Cuốn sách giúp độc giả nhí hiểu biết thêm về các nghề nghiệp trong cuộc sống, rèn luyện sự linh hoạt của các ngón tay qua hoạt động lật mở, rèn luyện trí nhớ qua các câu hỏi tương tác và thêm gắn kết gia đình khi cùng vui chơi. 

Dòng sách tương tác lật mở không chỉ giúp trẻ yêu thích đọc sách mà còn phát triển tư duy nhanh nhạy.

Chúng tôi là những siêu nhân cứu hộ giới thiệu kiến thức hữu ích xoay quanh các tình huống cứu hộ khẩn cấp trong cuộc sống, giúp bé nhận biết và trang bị kỹ năng sống cần thiết. 

Mỗi tình huống cần cứu hộ đều có tên gọi riêng, phương tiện riêng, việc của trẻ là tìm ra loại đồ vật, xe cộ phù hợp giúp các nhân vật trong sách cứu hộ thành công. Đặc biệt, những vật dụng quan trọng ấy lại ẩn giấu dưới các miếng lật “ú oà” đầy bất ngờ, đem đến sự hào hứng đọc sách của trẻ. Nội dung song ngữ Việt-Anh còn giúp trẻ làm quen và rèn luyện tiếng Anh hiệu quả.

Điểm nổi bật của những cuốn sách lật mở khám phá là hàng chục miếng ghép ẩn chứa rất nhiều kiến thức thú vị.

Đọc cuốn Cảm xúc này là gì nhỉ? các bạn nhỏ sẽ hiểu thấu cảm xúc của bản thân qua câu chuyện của bạn Sam và Nur. Rất nhiều tình huống cụ thể được đưa ra để các em hình dung, nhận biết và lý giải được cảm xúc của mình.

Sách Bé học cách yêu thương giúp độc giả nhí đưa ra cách xử lý thông minh và tinh tế nhất trong các tình huống mà người khác cần sự giúp đỡ. Từ đó, trẻ hiểu được cách đối xử tốt với bạn bè, người thân, với động vật và chính mình.

Thế giới động vật được thiết kế hình minh họa to, dễ thương mang lại cảm giác chân thật và gần gũi cho trẻ. Các miếng lật, mở cũng giúp trẻ học hỏi và ghi nhớ tốt hơn các đặc điểm, màu sắc, hình dạng và đặc tính của từng loài. 

Điểm nổi bật của những cuốn sách lật mở khám phá là hàng chục miếng ghép ẩn chứa rất nhiều kiến thức thú vị, giúp kích thích trí tò mò khám phá của trẻ. Qua đó, các em được rèn luyện thị giác và vận động của đôi tay, phát triển sâu hơn về cảm xúc, nhận thức và tư duy. 

'Mỗi ngày 10 phút thì thầm với con'Cuốn sách 'Mỗi ngày 10 phút thì thầm với con' sẽ giới thiệu các phương pháp thai giáo của gia đình những người nổi tiếng như Marie Curie, Saimdang...