AFC Champions League 2 có tổng cộng 32 CLB, được AFC chia làm 2 khu vực Tây Á và Đông Á (mỗi khu vực 16 đội). Tại khu vực Đông Á, đại diện V-League là ĐKVĐ Thép Xanh Nam Định. 

Trong 16 CLB ở Đông Á, CLB Thép Xanh Nam Định nằm ở nhóm hạt giống số 2 cùng các đội Port FC (Thái Lan), Sydney FC (Australia) và Selangor (Malaysia). Nhóm 1 sẽ gồm các đội Sanfrecce Hiroshima (Nhật Bản), Jeonbuk (Hàn Quốc), Zhejiang (Trung Quốc) cùng Bangkok United (Thái Lan).

nam dinh 1.jpg
Thép Xanh Nam Định là đại diện duy nhất của Việt Nam. Ảnh: S.N

Kết quả bốc thăm đưa CLB Thép Xanh Nam Định ở bảng G cùng Bangkok United (Thái Lan), Lee Man (Hong Kong, Trung Quốc) và Tampines Rovers (Singapore). 

Trong ba đối thủ này Bangkok United được đánh giá cao khi sở hữu một số tuyển thủ Thái Lan như Thitipan, Pomphan, Thongsong. Dù vậy, với lực lượng hùng hậu và chất lượng, Thép Xanh Nam Định hoàn toàn có thể cạnh tranh ngôi đầu bảng.

Vòng bảng AFC Champions League 2 bắt đầu diễn ra từ tháng 9 tới, các đội thi đấu theo thể thức lượt đi, lượt về, chọn ra 2 đội nhất bảng vào vòng trong. 

boc tham nam dinh.jpg
Kết quả bốc thăm
HLV Kim Sang Sik tính gì với U22 Việt Nam?

HLV Kim Sang Sik tính gì với U22 Việt Nam?

Dù có lấn cấn với danh sách U22 Việt Nam của ông Kim Sang Sik, nhưng nhìn rộng hơn với những tính toán vị thuyền trưởng đưa ra cũng mang chẳng ít hy vọng.