John Perez đã điều khiển chiếc Ferrari 488 Spyder màu đen trị giá 207 nghìn bảng (gần 6 tỷ VND) của mình trên đường M1 ở Bắc London với tốc độ 97 dặm/giờ (gần 160 km/h). Đáng chú ý, chiếc siêu xe của doanh nhân này mang biển số đã được cá nhân hoá với chữ và số: "TH11CKK".

A Ferrari driver with a 'TH11CKK' personalised reg plate was caught doing almost 100mph on a motorway

Chiếc siêu xe có biển số mang dòng chữ "TH11CKK" nhưng nhìn lại gần giống chữ "THICK" có nghĩa là "dầy, đặc"

Có thể nói, John Perez là một "khách quen" của cảnh sát khi liên tục bị nhắc nhở bởi lỗi chạy quá tốc độ với chiếc Ferrari của mình. Anh đã bị cảnh sát trừ đến 17 điểm trên bằng lái xe trong vòng 1 năm qua chỉ vì lỗi chạy quá tốc độ.

Khi được cảnh sát hỏi vì sao lại thường xuyên chạy quá tốc độ như vậy, John Perez trả lời anh rất mệt mỗi khi lái xe, do đó phải chạy thật nhanh cho...đỡ mệt.

John Perez, 37, had previously notched up 17 points for speeding in just one year

Nam doanh nhân 37 tuổi có một công ty chuyên về xây dựng các khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Vào tháng 10/2021, chiếc xe Ferrari 488 Spyder này cũng từng bị cảnh sát chặn lại không chỉ vì lỗi quá tốc độ mà vì chủ xe đã sửa đổi biển số bất hợp pháp. Lý do là các chữ cái trong từ "TH11CKK" đặt quá gần nhau và font chữ hiển thị số "1" giống như chữ "i" nên nhiều người đọc là "THICK" có nghĩa là "dầy, đặc".

John Perez đã phải ra hầu toà và suýt nữa đã bị cấm lái xe vĩnh viễn. Sau đó, anh chỉ bị cấm lái xe 3 tháng và bị phạt 1.521 bảng Anh (gần 43 triệu đồng).

Ngoài chiếc siêu xe Ferrari 488 Spider nói trên, John Perez cũng sở hữu một chiếc Rolls Royce Dawn và cũng từng phải ra toà vì vi phạm tốc độ nghiêm trọng. 

Theo The Sun

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!