Chiều 5/12, nguồn tin của PV VietNamNet cho biết, Công an TP Vũng Tàu đang phối hợp với phía nhà trường, phụ huynh học sinh có liên quan để tiến hành xác minh nguyên nhân vụ việc một nam sinh dùng kéo đâm bạn cùng lớp thương tích nặng.

Vụ việc xảy ra vào sáng cùng ngày tại Trường THCS Vũng Tàu, TP Vũng Tàu.

nam sinh dung keo dam ban nu cung lop o vung tau.jpg
Trường THCS Vũng Tàu nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: L.N.S)

Thông tin ban đầu, vào lúc 8h35, tại lớp 7.3 sau khi vừa học xong tiết 2 môn Tiếng Anh, nam sinh N.T.G.L bất ngờ cầm kéo đuổi theo nữ sinh Đ.T.N.K, cùng học lớp 7.3.

Khi đến cầu thang tầng trệt, nam sinh L. đuổi kịp và đâm nữ sinh K. gây thương tích ở vùng lưng và đầu, sự việc xảy ra nhanh, khiến một số học sinh cùng lớp không kịp can ngăn. 

Sau đó, em K. được các thầy cô trong trường sơ cứu và đưa đến bệnh viện cấp cứu. Về phía em L., sau khi gây thương tích cho bạn, do tinh thần hoảng loạn và sợ hãi, em này chạy lên lầu 4 với ý định nhảy lầu tự tử tuy nhiên được các thầy cô và bạn bè kịp thời phát hiện và can ngăn.

Sau khi nhận được thông tin, Công an TP Vũng Tàu đã đến hiện trường phối hợp với nhà trường tiến hành xác minh, điều tra để làm rõ động cơ của nam sinh.

Tại Bệnh viện Vũng Tàu, nữ sinh K. cấp cứu trong tình trạng có nhiều vết thương ở vùng lưng, vai 2 bên, tay, đầu vùng thái dương trái… khó thở, tức ngực. Nữ sinh này đang được gia đình làm thủ tục chuyển lên bệnh viện ở TP.HCM để điều trị.