Những đoạn video trích từ camera an ninh lắp bên trong và ngoài tòa nhà tài chính cho thấy khoảnh khắc chiếc UAV phát nổ bên ngoài nơi này ở Moscow, Nga, hôm 30/7 đã khiến nhiều cửa kính vỡ vụn do áp lực. Một người đàn ông đứng gần lối ra vào khi chứng kiến vụ việc đã hốt hoảng tìm chỗ trốn. Ở một góc quay khác, nhân viên bảo vệ làm việc bên trong tòa nhà đang nói chuyện với một phụ nữ. Khi chiếc UAV phát nổ, áp lực đã khiến một số cửa kính vỡ nát trong khi hai người này tìm nơi trú ẩn.

Người đàn ông hốt hoảng tìm chỗ trốn khi UAV phát nổ bên ngoài tòa nhà. Ảnh: RT

Theo lời Thị trưởng Moscow Sergey Sobyanin, vụ tập kích trên chỉ gây hư hại nhỏ cho mặt trước của hai tòa nhà văn phòng, và không gây thiệt hại về người. 

RT cho hay, Ukraine thời gian gần đây đã nhiều lần bị cáo buộc tìm cách tập kích thủ đô Moscow của Nga bằng UAV cảm tử. Tuy nhiên, những cuộc tấn công trên đều không thành công.

Video: RT

Video: RT

Thủ đô Moscow tiếp tục bị UAV tập kíchThị trưởng Moscow Sergei Sobyanin cho biết, một số máy bay không người lái (UAV) đã bị lực lượng phòng không nước này bắn hạ khi cố gắng bay vào thủ đô Moscow, nhưng một chiếc đã đâm vào tòa tháp ở Moscow City.