Xem video:

Mới đây, một đám cưới đến từ Karnataka, Ấn Độ đã thu hút sự chú ý của nhiều người bởi sự góp mặt của những chiếc siêu xe, xe sang đắt tiền nhất trong đoàn rước dâu, trong đó có Lamborghini Aventador SVJ - một trong những siêu xe đắt nhất Ấn Độ.

Đoạn video do một youtuber ghi lại hình ảnh dàn xe cưới hội tụ ở cung điện Bangalore. Trong đó có nhiều thương hiệu xe sang như Maserati, Rolls Royce, Audi và Porsche, và điểm thu hút chính của video là siêu xe Lamborghini Aventador SVJ.

Lamborghini Aventador SVJ là xe hiếm không chỉ ở Ấn Độ mà trên toàn thế giới, với chỉ 900 chiếc được bán ra.

Ở Ấn Độ, hiện chỉ có 3 siêu xe Aventador SVJ Lamborghini. Người quay video cho biết siêu xe đặc biệt này sẽ có giá khoảng 120 triệu Rupee (khoảng 34,4 tỷ đồng). Chủ nhân của chiếc siêu xe này đã mua nó vào năm 2019.

SVJ là viết tắt của Superveloce Jota, trong đó Superveloce có nghĩa là "siêu nhanh" trong tiếng Anh và Jota là một thẻ danh dự được thêm vào chiếc xe liên quan đến chiếc Lamborghini Miura độc đáo từ những năm 1970.

Siêu xe Lamborghini Aventador SVJ được trang bị động cơ hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 770 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động ly hợp đơn 7 cấp. Aventador SVJ có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,8 giây, nhanh hơn 0,1 giây so với Lamborghini Aventador tiêu chuẩn.

Tốc độ tối đa của Aventador SVJ đạt mức 349 km/h. Chiếc siêu xe xuất hiện trong video có bộ mâm làm bằng sợi carbon và nhôm, khiến chúng cực kỳ nhẹ, đi kèm lốp Pirelli P Zero Corsa.

Ngoài Lamborghini Aventador SVJ, đám cưới vương giả này còn có sự xuất hiện của một chiếc SUV Lamborghini Urus, chiếc Lamborghini bán chạy nhất ở Ấn Độ và trên toàn thế giới.

Urus được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Động cơ được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh. Urus có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây và tốc độ tối đa giới hạn ở 305 km/h.

Theo Cartoq

Bạn đang sở hữu xe cổ độc lạ? Hãy chia sẻ bài viết trải nghiệm về chiếc xe của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!