Mới đây, hãng đồ chơi nổi tiếng của Đan Mạch là Lego đã cho ra mắt dòng sản phẩm mang tên Technic G-Class mới nhất của mình, mô phỏng theo chiếc Mercedes G-Class nhân kỷ niệm 45 năm dòng SUV huyền thoại này ra đời. 

Lego Mercedes G Class 1.jpeg

Ngay từ tên gọi, đây sản phẩm thuộc dòng Technic của Lego, có nghĩa là sẽ tập trung vào chức năng chứ không hướng đến sự bắt mắt, "mượt mà" như các dòng khác. Chiếc G-Class hoàn thiện sẽ được lắp bởi 2.891 mảnh ghép riêng lẻ, đòi hỏi người chơi phải hết sức tỉ mỉ để hoàn thành.

Đúng như nguyên mẫu, xe lắp ghép mô hình G-Class có thiết kế chắc chắn và vuông vức. Kích thước của khối mô hình này khi hoàn thiện là dài 16,5 inch (43cm), rộng 8 inch (20cm) và cao 8,5 inch (22cm).

Lego Mercedes G Class 2.jpeg

Dù chỉ là mô hình lắp ghép nhưng chiếc Mercedes G-Class có đầy đủ các bộ phận chức năng như nắp capo với phía dưới là khối động cơ 6 xy-lanh. Các cửa ra vào và cốp xe đều có thể mở. Thậm chí, bên trong xe có đầy đủ các chi tiết như cần số, bộ khoá vi sai và các hệ thống điều khiển chức năng lái.

Bộ sản phẩm của Lego đang có giá 249,99 USD (gần 6,3 triệu đồng) và CEO của Mercedes, Ola Kaellenius gần đây đã xác nhận rằng mô hình này có sẵn trên toàn thế giới.

Ngoài Technic G-Class với giá khá cao, khách hàng có thể chọn bộ sản phẩm của dòng Lego Speed ​​Champions G63 gồm chỉ có 808 mảnh với 44,99 USD (hơn 1,1 triệu đồng). Tuy nhiên, sản phẩm này khá nhỏ và chỉ có kích thước chiều dài là 7 inch (18cm).

Ngắm mô hình Lego Mercedes G-Class:

Theo Carscoops

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!