https mmbizqpiccn mmbiz jp 2.jpg
Nằm ở nơi giao nhau của ba giao lộ chính, liền kề với các thương hiệu cao cấp hàng đầu, cửa hàng biểu trưng thương hiệu (flagship store) mới của Huawei đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ khắt khe của người tiêu dùng công nghệ.
huawei flagship store 1024x682.jpg
Cửa hàng độc đáo nhờ thiết kế kiến ​​trúc, lấy cảm hứng từ sự phát triển của hạt giống, với các cột hình trụ tượng trưng cho thân cây và thiết kế tránh các góc vuông để mang lại cảm giác tự nhiên. Chất liệu bê tông cường độ siêu cao (UHPC) được sử dụng để trang trí nội thất, tạo nên nét thẩm mỹ tối giản thu hút người tiêu dùng trẻ tuổi. 
huawei flagship store 1 1024x682.jpg
Cửa hàng hàng đầu này nhằm mục đích cung cấp nhiều thứ hơn là chỉ một không gian bán lẻ, mà là nơi để người tiêu dùng đắm mình trong thương hiệu và công nghệ của Huawei. Thiết kế kết hợp các yếu tố hữu cơ và được làm nổi bật bởi 13 rèm kính phong phú giúp nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng và ánh sáng tự nhiên.
https mmbizqpiccn mmbiz jp 21111.jpg
Cửa hàng có nhiều khu vực khác nhau như thể thao và sức khỏe, trải nghiệm ngôi nhà thông minh hoàn chỉnh, giải trí nghe nhìn và di chuyển thông minh. Các gian trưng bày có các sản phẩm mới nhất của Huawei như dòng Nova 12, Wanjie M9 và Zhijie S7. 
https mmbizqpiccn mmbiz jp 211.jpg
Huawei bố trí một phòng trưng bày hình tròn ở một góc của cửa hàng bán lẻ, nơi không chỉ thể hiện sức mạnh của hình ảnh mà còn truyền tải thông điệp của thiết bị thông minh.
https mmbizqpiccn mmbiz jp 21.jpg
Ngoài ra, cửa hàng còn có hệ thống định vị thông minh, với màn hình hiển thị trong suốt, giúp khách hàng dễ dàng tìm đường và thoải mái nhất. Với hệ thống hướng dẫn thông minh, khách hàng có thể tìm thấy sản phẩm mình cần trong cửa hàng rộng 1.800 m2 chỉ bằng một cú nhấp chuột.
huawei flagship store 2 1024x514.jpg
Đối với những người nuôi thú cưng, cửa hàng thậm chí còn cung cấp khu vực nghỉ ngơi dành riêng cho chúng. Vào ngày khai trương, cửa hàng đã tổ chức nhiều hoạt động, bao gồm cơ hội chụp ảnh với tính năng in tức thì, trải nghiệm tương tác trong sân và quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng.
003jcqnsgy1hlc42sbx1bj63h04monpg02.jpg

CEO Huawei Richard Yu nhấn mạnh cửa hàng này không chỉ để bán sản phẩm mà còn là nơi trưng bày thương hiệu và giá trị của Huawei. 

Đây là một phần trong chiến lược của Huawei nhằm kết hợp công nghệ và nghệ thuật, nâng cao hình ảnh thương hiệu của họ và kết nối sâu sắc với người tiêu dùng bằng cách mang đến trải nghiệm bán lẻ độc đáo. 

(Theo Careerengine)