Chiều 29/4, dọc bờ biển bãi Sau kéo dài khoảng 5km đông nghẹt người dân và du khách đổ xuống tắm biển.

Bãi Sau biển Vũng Tàu đông nghẹt trong ngày đầu kỳ nghỉ lễ, chiều 29/4

Ghi nhận của PV VietNamNet, trong tiết trời nắng nhẹ, ngày từ sớm đông đảo du khách ào xuống tắm biển. Càng về chiều muộn, lượng du khách đổ về càng đông, tấp nập.

Từ đầu giờ chiều, đông đảo du khách đổ xuống bờ biển để tắm, vui chơi

Dọc đường Thuỳ Vân ven biển, lưu lượng xe du lịch, ô tô cá nhân di chuyển khá đông đúc. Nhiều chủ khách sạn, nhà nghỉ dọc đường này cho biết do lượng khách đổ về đông nên đều kín phòng.

Dọc đường Thuỳ Vân, lưu lượng xe di chuyển qua lại khá đông đúc

Anh Trần Hoàng Tuấn, du khách đến từ Đồng Tháp cho biết, anh cùng vợ con đi ô tô cá nhân đến Vũng Tàu từ sáng hôm qua (28/4), do quãng đường di chuyển khá xa nên để tránh kẹt xe anh chọn xuất phát sớm.

"Như những năm trước, vừa được nghỉ lễ là gia đình mình tranh thủ đến Vũng Tàu du lịch, tắm biển. Với tiết trời nắng nóng những ngày qua, thì tắm biển Vũng Tàu là lựa chọn thú vị, hợp lý”.  Anh Tuấn nói.

Các em nhỏ nghịch cát trên bờ biển
Biển Vũng Tàu chiều nay có sóng khá to

Du khách thích thú vui chơi, hoá trang cùng rong biển

Các em nhỏ cùng bố mẹ ngồi chơi trên bờ biển

Năm nay, để phục vụ du khách trong kỳ nghỉ lễ kéo dài đến 5 ngày, UBND TP Vũng Tàu cũng tổ chức nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật, trong đó đặc sắc nhất là ngày hội thả diều khiến người dân thích thú.

Điều đặc biệt, TP Vũng Tàu vừa cho lắp hai trụ nước ngọt và phòng thay đồ phục vụ du khách miễn phí ngay khu vực bãi Sau, khiến du khách cảm thấy hài lòng vì không phải các khoản tốn phí như những năm trước.

Tạo dáng chụp hình, lưu lại khoảnh khắc đẹp ở biển Vũng Tàu. 
Du khách thích thú ngắm những cánh diều sặc sỡ tung bay trên bầu trời

Ông Phạm Khắc Tộ, Giám đốc Trung tâm quản lý và hỗ trợ khách du lịch TP Vũng Tàu cho biết, ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ mọi công tác đều được đảm bảo, lượng khách bắt đầu tăng mạnh từ sau 13h chiều.

“Trong hôm nay, Vũng Tàu đón khoảng 56.000 lượt khách du lịch đến tắm, vui chơi. Dự báo trong những ngày tới, lượng khách sẽ còn tăng mạnh", ông Tộ nói.

Năm nay, du khách được tắm nước ngọt miễn phí ngay trên bờ bãi Sau