Từng được nhiều người biết đến qua video hát ca khúc Bụi phấn tri ân thầy cô giáo nhân ngày 20/11 bằng tiếng Việt, lần này nhân dịp Tết Nhâm Dần, Kate Bartlett cùng các bạn trẻ thực hiện tiết mục đặc biệt, dành riêng cho độc giả VietNamNet. Đó là bài Vè chúc Tết.

XEM VIDEO: 

Là khách du lịch đến Việt Nam lần đầu năm 2017, Kate mong muốn có dịp trở lại. Mặc dù mới sang Việt Nam và học tiếng được 6 tháng, cô đã có thể tự tin nói chuyện và trao đổi với đồng nghiệp bằng tiếng Việt.

Kate chia sẻ rằng cô rất yêu thích tiếng Việt cũng như văn hóa Việt Nam. Cô muốn tham gia nhiều hoạt động văn hóa để có thể hiểu thêm về ngôn ngữ cũng như những người bạn Việt Nam vô cùng dễ mến.

{keywords}
 Tại thư viện Trung tâm Mỹ, Kate Bartlett cùng các bạn học sinh làm phong bao lì xì từ vật liệu tái chế

Cô cho biết, Việt Nam là đất nước có nền văn hoá đa dạng bản sắc. Mỗi tỉnh, mỗi địa phương lại có những phong tục tập quán, nghệ thuật và ẩm thực đặc biệt. “Tôi cảm thấy hào hứng khi được đi du lịch khắp đất nước và trải nghiệm nền văn hoá đa dạng này trong tương lai”, Kate nói.

Thái An - Xuân Quý - Đức Yên - Phạm Hải

Nữ Tùy viên sứ quán Mỹ thích nhận lì xì, thăm làng làm nước mắm ngày Tết

Nữ Tùy viên sứ quán Mỹ thích nhận lì xì, thăm làng làm nước mắm ngày Tết

Tôi mong chờ được đón Tết. Tôi dự kiến đi Phú Quốc thưởng thức nắng và gió biển, muốn đến thăm làng làm nước mắm - Kate Bartlett chia sẻ.