Ngày 12/9, các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an quận 8 để điều tra nghi án khiến 2 người tử vong tại căn nhà ở đường Liên tỉnh 5, phường 5, quận 8.

Công an cho rằng, ông M. (55 tuổi) đã sát hại em gái mình, là bà D. (51 tuổi) rồi tự sát ngay tại nhà. Được biết, 2 anh em này đều là bác sĩ của 2 bệnh viện lớn tại TP.HCM và hiện đều sống độc thân tại ngôi nhà trên.

Lực lượng chức năng phong toả để khám nghiệm hiện trường. Ảnh: X.A

Trước đó, tối 11/9 ông M gọi điện cho người nhà để thú nhận đã giết hại em gái ruột vì mâu thuẫn, cự cãi chuyện hút thuốc lá trong nhà.

Người thân báo công an địa phương đến kiểm tra. Lúc này cửa nhà khoá từ bên trong, mọi người gọi cửa nhưng không ai trả lời nên đã quyết định tìm đường vào nhà bằng lối sân thượng.

Tại ngôi nhà, những người có mặt phát hiện ông M. và em gái, tên D. đã tử vong. Trong đó, thi thể bà D. có nhiều vết thương và cạnh hiện trường có 1 con dao dính máu.

Từ điều tra hiện trường, lời khai của các nhân chứng, người có liên quan, công an đủ cơ sở để đưa ra nhận định, vì mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày, ông M. đã dùng dao sát hại em gái rồi đóng cửa nhà để tự sát.