Nhà thám hiểm và cũng là nhiếp ảnh gia người Anh Grant Vincent trong một lần khám phá một khu rừng ở vùng quê ở Scotland đã bất ngờ tìm thấy một nghĩa địa xe cổ. Đáng chú ý, trong hàng chục chiếc xe ở đây có những chiếc Jaguar và Austin sản xuất từ những năm 1960 khá hiếm.

Có vẻ như những chiếc xe cổ này đã bị bỏ xó ở đây đến vài chục năm trong tình trạng rỉ sét, thậm chí mục nát. Không ai biết lý do vì sao chúng bị bỏ ở đây lâu như vậy. Có thể trước đó, chúng từng được một người đam mê xe sưu tập và để trong vườn nhà.

Hình ảnh của Grant Vincent chụp được cho thấy, các phương tiện đều trong tình trạng hư hỏng nặng, nằm trong một khu rừng cây cối um tùm cỏ và các loại dây leo. Một số còn từng bị tai nạn hoặc va đập mạnh.

"Tất cả những chiếc xe cổ này đều bị cỏ mọc um tùm tạo nên một khung cảnh rất thú vị và độc đáo. Chúng rất phù hợp để chụp ảnh và tôi rất thích chụp chúng", Grant Vincent nói.

Dưới đây là một số hình ảnh trong nghĩa địa xe cổ này:

Theo TheSun, Daily Mail

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ám ảnh nghĩa địa xeHãy cùng tiếp tục khám phá câu chuyện đằng sau những xác xe bị vứt bỏ ở vùng nông thôn nước Pháp.