W-hoa khoi vtv cup 1.jpg
Hoa khôi VTV Cup là một trong những danh hiệu được chờ đợi và hấp dẫn không kém cuộc cạnh tranh vô địch. Tại VTV Cup 2024, 18 ứng viên đại diện cho 8 đội bóng "đọ sắc", khoác lên mình bộ sưu tập “Việt Nam Gấm hoa” của NTK Vũ Thảo Giang, do nhiếp ảnh gia Lê Hoàng Vũ ghi lại.
W-hoa khoi vtv cup 3.jpg
CLB Korabelka (Nga) có tới 4 ứng viên tranh giải Hoa khôi VTV Cup 2024. Tất cả đều thi đấu hay và sở hữu sắc đẹp nổi bật.
W-hoa khoi vtv cup 5.jpg
Chủ công Papanikola Arina (trái) và chuyền hai Polina Sarapova là những gương mặt được đánh giá cao.
W-hoa khoi vtv cup 11.jpg
Các chân dài bóng chuyền diễn xuất rất chuyên nghiệp trong lần đầu diện áo dài.
W-hoa khoi vtv cup 6.jpg
Nikolova (CLB Express- Hàn Quốc) sinh năm 2003, gây chú ý tại VTV Cup 2024 với những pha phát bóng cực uy lực ghi điểm trực tiếp. Ở trận gặp chủ nhà Việt Nam, cô có tới 6 điểm liên tiếp từ những pha phát bóng như "nã đại bác" của mình.
W-hoa khoi vtv cup 4.jpg
Các ứng viên Hoa khôi VTV Cup 2024 vừa có những trải nghiệm tuyệt vời với Bộ sưu tập áo dài Việt Nam. Tất cả đều rất tự tin tạo dáng trước ống kính.
W-hoa khoi vtv cup 12.jpg
Theo Nhà báo Phan Ngọc Tiến, Trưởng Ban Thể thao VTV, những tiêu chí để BTC chọn Hoa khôi VTV Cup 2024 là tài năng, gương mặt khả ái, duyên dáng và được thi đấu thường xuyên. 
W-hoa khoi vtv cup 2.jpg
CLB Aranmare (Nhật Bản) có 3 ứng viên tranh giải Hoa khôi VTV Cup 2024 là Yori Kimura (3), Maho Kudo (15) và Nana Okamura (13). Trong đó Maho Kudo nổi bật khi sở hữu gương mặt ăn ảnh cùng màn thể hiện ấn tượng trên sân. Cô thi đấu ở vị trí Libero.
W-hoa khoi vtv cup 19.jpg
BTC chắc chắn rất đau đầu lựa chọn bởi VTV Cup 2024 có nhiều ứng viên nổi bật. 
W-hoa khoi vtv cup 9.jpg
Các chân dài bóng chuyền đến từ 7 đội bóng quốc tế có những trải nghiệm tuyệt vời tại giải.
W-hoa khoi vtv cup 8.jpg
Chủ nhà Việt Nam có 2 đại diện trong cuộc bầu chọn Hoa khôi VTV Cup 2024 là phụ công Nguyễn Thị Trinh (1997), và Phạm Thị Nguyệt Anh (sinh năm 1998, cao 1m74).
W-hoa khoi vtv cup 7.jpg
Nguyệt Anh được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Hoa khôi VTV Cup 2024. Giải thưởng Hoa khôi được BTC công bố sau trận chung kết vào tối 31/8. Người đăng quang nhận phần thưởng 500 USD.