vtv cup 1.jpg
Kang So Hwi thi đấu ở vị trí chủ công của CLB Express (Hàn Quốc). Cô cũng là đội trưởng của đội tuyển xứ Kim chi. Thi đấu nổi bật, có chiều cao, gương mặt xinh đẹp, Kang So Hwi là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Hoa khôi VTV Cup 2024.
hoa khoi vtv cup 2.JPG
CLB Express (Hàn Quốc) có 3 gương mặt nằm trong danh sách bầu chọn Hoa khôi VTV Cup 2024. Đồng đội của Kang So Hwi là Lee Ye Eun cũng được đánh giá cao với màn trình diễn ấn tượng cùng gương mặt xinh đẹp.
vtv cup 6.JPG
Gương mặt còn lại của Express là Nikolova gây chú ý không chỉ bởi sắc đẹp mà còn tài năng. Tay đập sinh năm 2003 có những pha phát bóng cực uy lực ghi điểm trực tiếp. Ở trận gặp chủ nhà Việt Nam, cô có tới 6 điểm liên tiếp từ những pha phát bóng như "nã đại bác" của mình.
vtv cup top.jpg
Gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao lên tới 1m94, chân dài bóng chuyền người Nga Kudryashova Anastasiya (khoác áo CLB Kuanysh - Kazakhstan) luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện tại VTV Cup 2024. Cô cũng là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Hoa khôi VTV Cup 2024.
hoa khoi vtv cup 4.jpg
CLB Aranmare (Nhật Bản) có 3 ứng viên tranh giải Hoa khôi VTV Cup 2024 là Yori Kimura (3), Maho Kudo (15) và Nana Okamura (13). Trong đó Maho Kudo nổi bật khi sở hữu gương mặt ăn ảnh cùng màn thể hiện ấn tượng trên sân. Cô thi đấu ở vị trí Libero.
hoa khoi vtv cup 8.jpg
CLB Henan (Trung Quốc) có 2 ứng viên Hoa khôi VTV Cup 2024 là Qin Yaowei (11, Libero) và Cai Xiaoqing (13, chủ công).
hoa khoi vtv cup 5.jpg
Tay đập Cai Xiaoqing đến từ đại diện của đội bóng Trung Quốc.
hoa khoi vtv cup 1.JPG
Tại VTV Cup 2024, các chân dài Nga gây chú ý bởi sắc đẹp và màn thi đấu ấn tượng. Cô gái phụ công xinh đẹp Palshina Elizaveta được đánh giá cao trong cuộc bầu chọn Hoa khôi VTV Cup 2024.
hoa khoi vtv cup 7.jpg
Palshina Elizaveta sinh năm 2003, cao 1m86, nặng 72kg.
hoa khoi vtv cup 9.JPG
Ngoài Palshina Elizaveta, đội bóng nước Nga còn có 3 gương mặt khác tranh tài danh hiệu Hoa khôi VTV Cup 2024 là Polina Sarapova (1, chuyền 2), Arina Papanikola (10, chủ công) và Aleksanra (7, phụ công).
hoa khoi vtv cup 3.JPG
Trong khi đó, chủ nhà Việt Nam có 2 đại diện trong cuộc bầu chọn Hoa khôi VTV Cup 2024. Đầu tiên là phụ công Nguyễn Thị Trinh (15). Tay đập sinh năm 1997 có chiều cao 1m80, thi đấu cực ấn tượng tại vòng bảng, đặc biệt là ở trận thắng CLB Express (Hàn Quốc).
vtv cup miss 9.JPG
Gương mặt còn lại là Phạm Thị Nguyệt Anh (sinh năm 1998, cao 1m74).Tài năng và có vẻ đẹp rất cá tính, chủ công tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện.
Hoa khôi VTV Cup là một trong những danh hiệu được chờ đợi nhất tại giải. Trong số 18 ứng viên tranh tài tại giải năm nay, người có số phiếu bầu cao nhất từ các đội bóng, đơn vị truyền thông... sẽ đăng quang. BTC công bố Hoa khôi VTV Cup 2024 vào ngày 31/8, sau trận chung kết của giải đấu năm nay. Theo Nhà báo Phan Ngọc Tiến, Trưởng Ban Thể thao VTV, những tiêu chí để BTC chọn Hoa khôi VTV Cup là tài năng, gương mặt khả ái, duyên dáng và được thi đấu thường xuyên. BTC chắc chắn rất đau đầu lựa chọn bởi VTV Cup năm nay có nhiều ứng viên nổi bật. Phần thưởng cho danh hiệu Hoa khôi VTV Cup 2024 là 500 USD.