Vụ việc xảy ra vào khoảng 7 giờ 08 phút sáng nay (8/9) trên đường số 3, khu công nghiệp Biên Hòa 2, Đồng Nai và được tài xế Đoàn Hùng Cường (Tp Hồ Chí Minh) chia sẻ lại với báo VietNamNet qua camera hành trình gắn trên xe.

Xem video:

Theo anh Cường, hàng ngày anh đều có việc đi qua con đường này và thấy người đi xe máy vẫn thường xuyên đi ngược chiều, bất chấp con đường này đã chia 2 chiều riêng biệt có dải phân cách cứng, đã giao về địa phương quản lý từ lâu chứ không phải là đường nội bộ. Tuy nhiên, tình huống đối đầu chiếc Kia Morning màu trắng BKS 60A - 516.43 như sáng nay khiến anh rất bức xúc trước thái độ và văn hóa giao thông của tài xế. 

"Thấy xe tôi chặn trước đầu, nam tài xế lớn tiếng chửi mắng và ra hiệu phải tránh ra để xe người này đi. Khi tôi lách đầu xe ra, có hạ kính xuống hỏi, có tai nạn hay sao mà đi thế, thì tài xế chỉ bảo do đang vội", anh Cường kể lại.

Anh Cường cho biết do phía sau còn rất đông xe máy, sợ ùn tắc đường nên anh đã lái xe tránh sang một bên. "Phía trên đường có cổng công ty nên nhiều công nhân và tài xế chọn đi ngược chiều thay vì phải rẽ vòng lại, khiến đường dù rộng nhưng hết sức lộn xộn và tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông. Rất mong cơ quan chức năng thường xuyên kiểm tra và xử lý vi phạm để ý thức người đi đường tốt hơn", anh Cường nói.

Video: Đoàn Hùng Cường

 Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên? Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!