Nếu bạn không thể ngửi được mùi thịt, thậm chí là không muốn sống cạnh những người hàng xóm thích ăn thịt, bạn có thể chuyển tới một ngôi làng chỉ dành cho những người ăn chay tại Nga.

Mạng tin Odditycentral cho hay, dự án làng Veda - ở ngoại ô thành phố St. Petersburg (Nga) - được xây dựng dành cho người ăn chay hướng tới một phong cách sống quy tắc và lành mạnh trong một cộng đồng của những người có ý nghĩ giống nhau.

Điều kiện đầu tiên và quan trọng nhất để mua hoặc thuê căn hộ tại đây là phải là người ăn chay. Các khách hàng phải khẳng định được mình là người ăn chay. Ngoài ra, cư dân ở đây cũng bị cấm hút thuốc lá và sử dụng đồ uống có cồn.

"Yếu tố cốt lõi của khu dân cư phức hợp này là mang đến một cơ hội được sống và phát triển với những người có cùng tư tưởng", Maya Podlipskaya, quản lý của làng Veda nói với TASS. "Nếu bạn là người ăn chay, chúng tôi sẽ chào đón bạn".

Làng Veda cũng sẽ có trung tâm yoga, phòng gym, spa, các cửa hàng, trung tâm giáo dục cũng như các nhà hàng ăn chay.

Hai trong số 7 tòa nhà của làng Veda đã được hoàn thiện, trong khi những tòa khác dự kiến sẽ xây xong vào đầu năm 2018. Tòa bộ khu phức hợp có thể đón 210 hộ gia đình tới định cư.

Sầm Hoa

Kiểu chụp ảnh độc đáo với phụ nữ của bạn thân Obama

Kiểu chụp ảnh độc đáo với phụ nữ của bạn thân Obama

Ông chủ tập đoàn Virgin, tỷ phú Richard Branson được biết đến với phong cách chụp ảnh "có một không hai" với phái đẹp.

Cá sấu khổng lồ khiến dân làng khiếp vía

Cá sấu khổng lồ khiến dân làng khiếp vía

Người dân tại một ngôi làng ở Indonesia đã được phen khiếp vía khi phát hiện ra một con cá sấu dài tới 5m bất ngờ xuất hiện trên đồng lúa.

Tin chấn động: Tìm ra cách chặn quá trình lão hóa

Tin chấn động: Tìm ra cách chặn quá trình lão hóa

Một nhóm nhà khoa học Mỹ, đến từ trường Đại học Case Western Reserve, tuyên bố đã tìm ra cách để ngăn chặn quá trình lão hóa.

Hủy chuyến bay vì khách ném tiền xu vào động cơ

Hủy chuyến bay vì khách ném tiền xu vào động cơ

Một chuyến bay của hãng Lucky Air (Trung Quốc) từ An Huy đi Vân Nam hôm 18/10 đã phải hủy bỏ do bị một hành khách ném tiền xu vào động cơ để… cầu may mắn.

Cảnh khách Á mua sữa bột tới tấp ở Australia

Cảnh khách Á mua sữa bột tới tấp ở Australia

Không để nhân viên siêu thị có thời gian xếp các hộp sữa lên kệ, các vị khách người châu Á lao đến lấy tới tấp, một phụ nữ Australia tường thuật.