a34a3388.jpeg
Giọng soprano nổi tiếng người Ý Angela Nisi nhận lời mời biểu diễn trong “Hà Nội Concert - Hòa nhạc năm mới 2024”. Vừa tới Việt Nam, cô đã cùng nhạc trưởng Honna Tetsuji và dàn nhạc hăng say tập luyện. 
angela nisi tap luyen cung nhac truong honna tetsuji ca si manh hoach cung dan nhac giao huong quoc gia viet nam.jpeg
Chương trình được tổ chức một phần nhằm kỷ niệm 100 năm ngày mất của nhà soạn nhạc vĩ đại người Ý Giacomo Puccini. Angela Nisi từng thể hiện thành công nhiều nhạc phẩm của Giacomo Puccini. Cô đã 2 lần đến Việt Nam. Lần thứ 3 trở lại, Angela Nisi cho biết có tình cảm đặc biệt với dải đất hình chữ S tươi đẹp này. Angela Nisi cũng sẽ có những màn hòa giọng cùng nghệ sĩ Mạnh Hoạch - giọng nam cao chuyên dòng cổ điển thính phòng của Việt Nam.
a34a3499.jpeg

"Người Việt Nam rất tốt bụng, lịch sự khiến tôi luôn cảm thấy đây như thể là nhà. Đặc biệt, Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia Việt Nam toàn người tuyệt vời. Tôi cũng rất ấn tượng với cà phê Việt Nam, nó thơm ngon, đậm vị hơn cà phê tôi thường uống ở châu Âu. Còn về Hà Nội, tôi muốn dành nhiều thời gian để khám phá hơn. Tôi cũng muốn đến những vùng biển đẹp ở Việt Nam sau buổi biểu diễn này", Angela Nisi bày tỏ.

soprano angela nisi rang ngoi trong buoi tap.jpeg

Angela Nisi cho biết rất hào hứng nhưng cũng hơi hồi hộp khi biểu diễn tại Hòa nhạc năm mới 2024". Trước khi sang Việt Nam, Angela Nisi cũng tự học một vài câu tiếng Việt để giao lưu với khán giả. 

soprano angela nisi va tenor manh hoach trong buoi tap truoc dem dien.jpeg

"Tôi rất mong chờ được gửi lời chúc mừng năm mới tới các bạn bằng âm nhạc trong đêm diễn 'Hà Nội New Year Concert' sắp tới", cô nói.