Người đàn ông được biết đến bằng cái tên trên mạng xã hội Twitter là Toco đã chi 2 triệu yên - tương đương 15.000 USD để mua một bộ trang phục y như chó thật để mặc lên người.

Video được anh đăng tải thu hút hơn 1,7 triệu lượt xem, cho thấy chính anh đang lăn lộn trên mặt đất trong bộ đồ lông lá và dùng chân để ra hiệu trước máy quay.

Toco trong bộ trang phục chó collie

Toco cũng có một kênh YouTube chuyên đăng tải chính mình trong bộ trang phục lông thú. Trong phần mô tả của kênh, anh viết: “Tôi muốn trở thành động vật, vì thế tôi đã trở thành một chú chó collie”.

Các video trên đó còn có cả một đoạn video tự giới thiệu bản thân của Toco. Ngoài ra, còn có cả những video anh mặc trang phục của chó và chơi bóng bàn.

Công ty sản xuất bộ trang phục lông thú này là Zeppet, chuyên tạo hình các sản phẩm cho phim ảnh.

“Theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi đã làm một bộ đồ theo mẫu giống chó collie. Nó được làm để mô phỏng lại dáng vẻ thật của một chú chó thật” - công ty viết.

Cũng theo công ty, họ đã mất 40 ngày để thiết kế bộ trang phục này. Do cấu trúc bộ xương của chó khác biệt đáng kể với cấu trúc con người nên các nhà thiết kế đã mất nhiều thời gian để tìm ra cách làm cho nó giống thật nhất.

Trong 1 cuộc phỏng vấn, Toco cho biết anh chọn trang phục này bởi vì bộ lông dài của chú chó sẽ giúp che khuất những góc cạnh giống con người của anh. “Tôi muốn đóng giả một con collie bởi vì khi tôi mặc trang phục vào, trông rất giống một con chó thật. Những loài vật yêu thích của tôi thường là động vật 4 chân, đặc biệt là những con vật dễ thương”. 

Đăng Dương (Theo Business Insider)