W-ret-lanh-1-1.jpg

Ghi nhận của PV VietNamNet, từ sáng sớm ngày 18/12, thời tiết Hà Nội lạnh giá với nhiệt độ ở ngưỡng từ 12 -14 độ C kèm theo gió mạnh.

hieu0030-1.jpg

Mặc dù trời không mưa nhưng nhiều người lao động phải mặc thêm áo mưa để chống chọi với thời tiết lạnh nhất từ đầu mùa đông.

W-lanh-ret-6-1.jpg
W-lanh-ret-5-1.jpg

Tại ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Xiển, nhiều người đã tranh thủ thời gian dừng chờ đèn đỏ để chỉnh lại găng tay hoặc làm ấm đôi tay.

W-lanh-ret-4-1.jpg

Thậm chí, có người lắp ô cho xe máy của mình để chống lại gió, rét. Anh Nguyễn Quang Hưng (Hà Đông, Hà Nội) cho biết, không khí lạnh tăng cường ảnh hưởng đến Hà Nội vào ngày cuối tuần nhưng sáng thứ Hai khi phải chạy xe máy đi làm sớm thì anh mới cảm nhận rõ rệt cái lạnh.

hieu9947-1.jpg

Sau đợt gió mùa Đông Bắc mạnh ngày 16/12, hiện nay bộ phận không khí lạnh chi phối thời tiết nước ta đang suy yếu. Tuy nhiên, theo dự báo, từ ngày 19/12, không khí lạnh lại được tăng cường.

Trong 3 ngày tới, thời tiết Hà Nội phổ biến không mưa, trời rét liên tục; riêng ngày 19/12 có thể xuất hiện mưa nhỏ, lượng không đáng kể. Nhiệt độ về đêm tiếp tục giảm xuống mức 13-14 độ C.