W-khong-khi-lanh-9-2.jpg

Ghi nhận vào buổi sáng nay tại Hà Nội, thời tiết rét buốt bao trùm khắp mọi nơi. Ngay từ đầu giờ sáng, khi người dân di chuyển ra ngoài đường đã cảm nhận cái lạnh thấu xương, kèm theo mưa buốt.

W-khong-khi-lanh-17-2.jpg

Thời tiết ngoài trời ghi nhận chỉ từ 7-8 độ C.

W-khong-khi-lanh-5-2.jpg

Để có thể tránh rét, ngoài những chiếc áo ấm có mũ trùm kín đầu, mọi người phải dùng găng tay, khẩu trang, khăn quàng cổ.

6h30 sáng bầu không khí lạnh khiến cho cảm giác mọi hoạt động trở nên chậm hơn. 

Gió lạnh khiến việc chờ xe buýt cũng trở nên vất vả, tuy vậy nhiều người chọn loại hình phương tiện công cộng này thay vì di chuyển bằng xe máy để tránh mưa rét.

Đường phố trở nên vắng vẻ hơn, trên vỉa hè những người mưu sinh dưới cái lạnh cắt da cắt thịt phải đốt lửa sưởi ấm. 

W-khong-khi-lanh-18-2.jpg

Người tài xế công nghệ bắt đầu công việc trong ngày Hà Nội lạnh buốt với bộ đồ kín mít.

Để giữ ấm cơ thể và có năng lượng bắt đầu một ngày mới, một bát phở, suất xôi nóng, trà ấm là những thứ người dân Hà Nội yêu thích lựa chọn trong ngày đông giá rét.

W-khong-khi-lanh-13-2.jpg

Tại Công viên Lênin (Ba Đình, TP Hà Nội), dù nhiệt độ xuống thấp nhưng nhóm khiêu vũ vẫn duy trì luyện tập. Cô Tô Thiên Nga, thành viên của nhóm cho biết: “Chúng tôi hàng ngày đều tập trung tại đây để rèn luyện sức khoẻ, vì cũng đã có tuổi rồi nên thời tiết chuyển lạnh, chúng tôi cũng phải làm các động tác làm nóng cơ thể, thích nghi với không khí lạnh dần dần rồi mới ra ngoài thể dục”.