Người phụ nữ có tiếng ợ to hơn máy khoan cầm tay

Kimberly Winter ở Spotsylvania, bang Virginia (Mỹ) là người phụ nữ đang giữ kỷ lục Guinness Thế giới về tiếng ợ to nhất.

Người phụ nữ 33 tuổi này có khả năng tạo ra tiếng ợ hơi lớn 107,3dB, hơn cả tiếng máy khoan điện cầm tay (90-95dB).

Trước khi thực hiện cú ợ hơi lịch sử của mình, cô chuẩn bị bữa ăn đặc biệt giúp cô thành công.

"Tôi đã uống 1 cốc cà phê đá, bánh sandwich và 1 cốc bia dại phòng", cô chia sẻ.

Sau nhiều tuần thử nghiệm, cô đã xác định được loại thức ăn và đồ uống nào sẽ giúp ợ hơi to nhất.

Để xác lập kỷ lục, cô thực hiện ợ hơi trong một căn phòng, tương tự như phòng thu âm, không có bất kỳ tiếng ồn bên ngoài nào.

Kimberly chuẩn bị tạo ra tiếng ợ hơi lớn

Cô chia sẻ câu hỏi mà bất kỳ ai gặp cũng thắc mắc là ợ hơi to như vậy có đau không. "Không, không đau chút nào. Cảm giác thực sự tuyệt vời", cô nói.

Cô ăn mừng kỷ lục của mình với những người hâm mộ trên mạng xã hội và tận hưởng ngày cuối tuần với bạn bè, gia đình. Họ cũng nhau chơi môn đấu vật và ăn món nướng hải sản.

Kimberly sở hữu tài năng phi thường từ khi còn là một đứa trẻ. Khi lớn lên, cô phát hiện tiếng ợ ngày càng to hơn. Vì tiếng ợ quá to, cô từng bị đuổi khỏi quán bar, theo GWR.

Tiếng ợ hơi quá to của cô không được đánh giá cao ở những nơi công cộng, nhưng lại được yêu thích trên mạng xã hội. Cô đã xây dựng, phát triển được kênh TikTok và Youtube của riêng mình với một lượng lớn người yêu thích. Rất nhiều người khuyến khích cô đăng ký lập kỷ lục thế giới.

Cha mẹ cũng ủng hộ cô. Chứng ợ hơi tạo âm thanh lớn dường như đã di truyền trong gia đình, vì em gái cô cũng là người thường ợ hơi rất to.

Người giữ kỷ lục thế giới trước đó là cô Elisa Cagnoni tạo âm thanh khi ợ hơi đạt mức 107dB vào năm 2009, và anh Neville Sharp đạt mức 112,7dB vào năm 2021.