Người bị viêm đại tràng co thắt hay còn gọi là hội chứng ruột kích thích bị lâu ngày có nguy cơ cao bị chứng trầm cảm nếu không biết cách điều trị dứt điểm các triệu chứng lặp đi lặp lại.

Tại sao người viêm đại tràng co thắt có nguy cơ bị trầm cảm?

Một thực tế ít người biết đó là trong đường ruột của con người có khoảng 100 triệu tế bào thần kinh kết nối với não bộ, nên được gọi là hệ trục não - ruột. Khi não bị căng thẳng sẽ tác động xuống làm rối loạn nhu động ruột, co bóp thất thường gây nên các cơn đau dữ dội, đồng thời lợi khuẩn sẽ bị tiêu diệt một lượng lớn nên mỗi khi đau bụng xong là sẽ đau bụng, đi ngoài

Ngược lại lợi khuẩn lại có nhiệm vụ sản xuất vitamin nhóm B là thức ăn cho não bộ giúp an thần, ổn định hệ trục não ruột, nhưng nhiều lần như vậy lợi khuẩn không còn nhiều nên không đáp ứng đủ yêu cầu thức ăn cho não, nên những căng thẳng lại càng trầm trọng hơn. Các cơn đau đến bất ngờ không rõ nguyên nhân, ko biết lúc nào lại đến tiếp làm người bệnh luôn phấp phỏng lo sợ, nên càng bị căng thẳng,stress.

{keywords}
 

Cứ nhiều lần các triệu chứng viêm đại tràng co thắt lặp đi lặp lại khiến lợi khuẩn đường ruột suy giảm trầm trọng nhưng lại không bổ sung nên hệ tiêu hóa yếu dần, dẫn đến mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột nên rối loạn tiêu hóa triền miên.

Đặc biệt, lợi khuẩn thiếu hụt nên không cung cấp đủ vitamim nhóm B là thức ăn cho não bộ, đây là liều thuốc an thần giúp cho ổn định hệ trục não ruột, giảm các căng thẳng, stress. Vì vitamin B giúp sản sinh ra các hoocmon hưng phấn, nên khi không đủ vitamin B sẽ dẫn đến buồn bã, trầm cảm.

Bí quyết phòng bệnh cho người viêm đại tràng co thắt

Cách hỗ trợ cải thiện các triệu chứng viêm đại tràng co thắt đơn giản là bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột, đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) vì đây là lợi khuẩn chính yếu, chiếm 99% tổng số lượng lợi khuẩn đường ruột và cư trú chủ yếu ở đại tràng giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột giúp giảm dần các rối loạn tiêu hóa và cung cấp vitamin nhóm B là thức ăn cho não bộ giúp an thần ổn định hệ trục não ruột và kích thích thần kinh hưng phấn.

Tuy nhiên lợi khuẩn Bifido rất nhạy cảm với axit dạ dày và bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi đi qua môi trường này nên rất ít men vi sinh có thành phần lợi khuẩn Bifido hoặc có thì tỷ lệ đưa lợi khuẩn Bifido vào đến ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ rất thấp.

Nhưng nhờ phát minh đột phá, các nhà sáng chế hãng dược phẩm nổi tiếng Nhật Bản Morishita - Jintan đã sản xuất ra men vi sinh Bifina sử dụng công nghệ bảo vệ SMC (Seamless Micro capsule) bao bọc bảo vệ lợi khuẩn trong viên nang có màng bọc kép, không vết nối, kháng axit giúp đưa hơn 90% lợi khuẩn Bifido sống vào tận đại tràng giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, hạn chế tình trạng rối loạn tiêu hóa i, giúp tiêu hóa ổn định, bụng dạ êm ru, ăn uống thoải mái. Đặc biệt việc có đầy đủ lợi khuẩn sẽ cung cấp đủ vitamin nhóm B là thức ăn cho não bộ sẽ giúp thông suốt hệ trục não ruột và an thần ổn định hệ thần kinh, giúp người bệnh sống hòa bình với bệnh.

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng co thắt, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần:  lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.


{keywords}
 

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0936 404 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK:  0130/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

Nguyễn Vinh