Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Cập nhập tin tức Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Bưởi Phúc Trạch lên sàn thương mại điện tử, mở rộng thị trường

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, bên cạnh kênh tiêu thụ truyền thống, tỉnh Hà Tĩnh đã mở rộng thêm kênh phân phối qua thương mại điện tử, hỗ trợ người dân tiêu thụ sản phẩm bưởi Phúc Trạch.

Bàn giải pháp đưa thanh long Việt vào thị trường Ấn Độ, Pakistan

Các chuyên gia đã đưa ra nhiều giải pháp thúc đẩy việc xuất khẩu thanh long Việt Nam vào Ấn Độ và Pakistan tại hội nghị trực tuyến.

Đồng Tháp: Nhãn Châu Thành lên sàn thương mại điện tử

Sở Công Thương Đồng Tháp đã phối hợp với các đơn vị đưa sản phẩm nhãn Châu Thành lên sàn thương mại điện tử: Postmart.vn và Voso.vn.

20 tấn nhãn Hải Dương sẽ có mặt tại 300 siêu thị ở Anh và EU

Ngày 5/8, UBND TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương phối hợp với các sở ban ngành mở vườn thu hái nhãn đạt chuẩn quốc tế xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Australia, EU…

Chương trình OCOP tiếp sức cho hàng Việt tại Vị Thủy lan tỏa

Sáu tháng đầu năm, huyện Vị Thủy, Hậu Giang có 6 sản phẩm được chứng nhận đạt chuẩn OCOP, trong đó có nấm bào ngư tẩm gia vị ăn liền và bột chuối xiêm đạt chuẩn 4 sao.

Kết nối tiêu thụ nhãn và sản phẩm hàng Việt tiêu biểu của Đồng Tháp, Sóc Trăng

Tại hội nghị, phương án chi tiết cho việc đưa nông sản phía Nam (tỉnh Đồng Tháp, Sóc Trăng) ra miền Bắc đã được đưa ra.

Thúc đẩy xuất khẩu trái cây Việt sang Hàn Quốc

Hội thảo theo hình thức trực tuyến diễn ra trong 3 ngày nhằm thúc đẩy việc xuất khẩu trái cây tươi và các sản phẩm chế biến từ trái cây của Việt Nam sang hệ thống phân phối của Hàn Quốc.

Hà Nội: Sản phẩm hàng Việt OCOP tiếp sức người dân Thủ đô yên tâm chống dịch

Nhằm thúc đẩy tiêu thụ nông sản, thực phẩm và sản phẩm OCOP, các đơn vị tiêu thụ sản phẩm cần tăng cường hình thức bán hàng Online, livestream, bố trí đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp đáp ứng khuyến cáo 5K của Bộ Y tế.

Triển khai cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt 2021: Quảng Bình tiếp sức doanh nghiệp quảng bá thương hiệu

Ngày 23/3, UBND tỉnh Quảng Bình đã ban hành Kế hoạch số 415/KH-UBND về việc triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh năm 2021.

Xoài Sơn La lên đường chinh phục thị trường thế giới

Xoài Sơn La đã có mặt tại các thị trường Australia, Mỹ, Trung Quốc nhờ chất lượng đồng đều, quả to, thơm ngọt và được người tiêu dùng ưa chuộng.

Kiên Giang đặt mục tiêu có ít nhất 70 sản phẩm hàng Việt mới và hiện có

Năm 2021, tỉnh Kiên Giang sẽ tổ chức đánh giá, cấp giấy công nhận và phát triển ít nhất từ 70 sản phẩm OCOP  đạt 3 sao trở lên.

Quảng Bình: Nhiều hoạt động hoạt động thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt Nam

Nước mắm Xuân Hồng, bánh tráng Tân An, nấm Tuấn Linh, miến Sông Son, rau sạch An Nông… là những sản phẩm tiêu biểu ở Quảng Bình đang chiếm được cảm tình của người tiêu dùng tỉnh này.

20 quốc gia dự hội nghị kết nối cung cầu, tiêu thụ nhãn, nông sản Hưng Yên

Ngày 15/7/2021, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Hưng Yên, Hội nghị kết nối cung cầu, tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên chính thức diễn ra - đúng vào thời điểm bắt đầu vào vụ thu hoạch nhãn.

Lê tai nung của huyện Bắc Hà đến tay người tiêu dùng qua sàn thương mại điện tử

Lần đầu tiên lê, mận ở vùng cao Bắc Hà, Lào Cai đã được đưa lên sàn thương mại điện tử. Hoạt động này giúp sản phẩm của đồng bào vùng cao tiếp cận nhiều, nhanh hơn với người tiêu dùng.

Bình Thuận: Phát triển du lịch gắn với quảng bá hàng Việt

Sở VHTTDL Bình Thuận yêu cầu tăng cường tuyên truyền, viết tin bài đẩy mạnh các hoạt động giới thiệu, quảng bá về tuyến, điểm du lịch gắn với quảng bá các sản phẩm, hàng hóa đặc trưng của tỉnh.

Nam Định phấn đấu giữ thị phần hàng Việt Nam tại các kênh phân phối hiện đại và truyền thống

Giai đoạn 2021-2025, Nam Định phấn đấu giữ thị phần hàng Việt Nam với tỷ lệ hơn 85% tại các kênh phân phối hiện đại và hơn 80% tại các kênh phân phối truyền thống.

Hà Nội tổ chức Ngày hội livestream đặc sản OCOP lần 2

Ngày 10/7, Ngày hội Livestream OCOP lần 2, nhằm kết nối giao thương gắn với tuyên truyền vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã diễn ra tại Hà Nội.

22 tấn quả sấu Việt Nam lần đầu tiên được tiếp thị tại Australia

Quả sấu – loại quả bình dị, quen thuộc với người dân miền Bắc đã mang lại giá trị thương mại lớn khi 22 tấn sấu được xuất khẩu sang Australia.

Nghệ An đặt mục tiêu hàng Việt chiếm tối thiểu 30% tại các hội chợ

Chỉ tiêu đến năm 2025, Nghệ An sẽ tổ chức tối thiểu 10 phiên chợ hàng Việt về nông thôn, miền núi; hàng Việt chiếm tối thiểu 30% tại các hội chợ.

Đẩy mạnh cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trong tình hình mới

Ban bí thư vừa ra chỉ thị số 03-CT/TW ngày 19/5/2021 về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trong tình hình mới.