Hãng tin CBS News hôm nay (14/12) dẫn lời cô Celine Gounder nói rằng, thi thể của chồng cô - nhà báo Grant Wahl hôm 12/12 đã được chuyển về Mỹ và được khám nghiệm bởi các nhân viên thuộc Văn phòng giám định y tế thành phố New York. 

“Không có bất kỳ phương pháp hô hấp nhân tạo hay sốc điện nào có thể cứu được anh ấy (khi bị vỡ túi phình động mạch chủ ngực). Nguyên nhân tử vong của chồng tôi không liên quan tới Covid-19, cũng như tình trạng tiêm chủng vắc xin phòng dịch. Việc anh ấy tử vong không có điều gì bất thường”, thông cáo từ cô Gounder cho hay. 

Nhà báo Grant Wahl. Ảnh: AP

Theo CBS News, Grant Wahl, một trong những nhà báo thể thao nổi tiếng làm việc cho mạng truyền hình CBS Sport đã qua đời ở Qatar hôm 10/12 khi đang đưa tin về trận đấu giữa Argentina và Hà Lan tại World Cup.

Vào đầu tuần trước, ông Grant từng nói rằng bản thân đã phải tới bệnh viện. 

“Cơ thể tôi cuối cùng cũng gục ngã. Ba tuần ngủ ít, căng thẳng cao độ và làm việc quá nhiều có thể khiến bị sụp đổ. Cảm lạnh trong hơn 10 ngày qua đã trở nên nghiêm trọng hơn vào đêm diễn ra trận đấu Mỹ và Hà Lan, tôi cảm thấy ngực của mình phải chịu một áp lực và khó chịu ở cấp độ mới. Tôi không mắc Covid-19 vì xét nghiệm thường xuyên, nhưng hôm nay tôi tới phòng khám y tế tại trung tâm truyền thông chính và họ nói rằng tôi bị viêm phế quản. Họ cho tôi uống kháng sinh và ít siro ho loại nặng và tôi cảm thấy khá hơn vài giờ sau đó”, hãng tin CNN dẫn lời ông Grant nói hôm 6/12, chỉ vài ngày trước khi qua đời.