Mẹ của Pamminnie và đoạn tin nhắn cùng lời hồi đáp bất ngờ

Câu chuyện về một cô gái ở Singapore bất ngờ nhận được lời hồi âm từ số điện thoại của người mẹ quá cố đang thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng mạng.

Mẹ của Pamminnie qua đời cách đây 4 năm. Kể từ khi mẹ mất, cô thỉnh thoảng gửi tin nhắn đến số điện thoại di động của mẹ. Cô vẫn làm như vậy để cảm thấy mẹ vẫn đang nói chuyện với mình, xoa dịu nỗi buồn.

Tháng 6/2019, cô nhắn: "Chúc mẹ ngủ ngon. Con xin lỗi vì không trân trọng thời gian ở bên mẹ".

Những năm qua, cô vẫn gửi các tin nhắn tương tự đến số điện thoại của mẹ quá cố. "Tôi vẫn luôn đọc lại những tin nhắn cũ giữa 2 mẹ con, nghe đoạn ghi âm giọng nói của mẹ. Tôi vẫn tiếp tục nhắn tin cho mẹ bất cứ khi nào tôi cảm thấy nhớ. Điều đó giúp tôi có cảm giác như đang nói chuyện với mẹ", cô chia sẻ.

Mới đây, cô nhắn tin vào số điện thoại với nội dung "Chúc mừng Ngày của mẹ, mẹ ơi. Con luôn yêu và nhớ mẹ".
Khoảng 6 giờ sau, cô kinh ngạc khi nhận được tin nhắn trả lời. Cô trò chuyện với đối phương và biết rằng đó cũng là một cô gái và mẹ của cô ấy cũng mới mất cách đây 3 tháng, theo Asia1

Cô ấy cũng hay trò chuyện, tâm sự với mẹ. Khi người mẹ ra đi đột ngột, cô ấy nhớ mẹ rất nhiều. 

"Mẹ tôi cũng mới qua đời 3 tháng trước. Không sao đâu, không vấn đề gì, rồi sẽ ổn thôi", cô gái nhắn tin trả lời Pamminnie.

Hai cô gái có cùng hoàn cảnh đã trải qua khoảnh khắc kết nối thực sự. Họ hứa sẽ cùng nhau chia sẻ, tâm sự mọi điều về những người mẹ quá cố. Ai có nỗi niềm có thể nhắn cho người kia nghe và ngược lại.

"Mỗi khi cảm thấy buồn, bạn hãy nhắn tin cho tôi. Tôi sẽ lắng nghe chia sẻ của bạn", Pamminnie viết.

Pamminnie cho biết mẹ của cô là người mạnh mẽ, tốt bụng và luôn mỉm cười vui vẻ. Bà bị ung thư. Mặc dù phải trải qua nhiều đợt hoá trị trong suốt 3 năm, bà luôn giữ vững tinh thần tích cực, không bao giờ bỏ cuộc.

Bà qua đời ở tuổi 49. Pamminnie thừa nhận cô đã trải qua một "khoảng thời gian thực sự khó khăn", nhưng tinh thần chiến đấu mạnh mẽ của mẹ luôn là động lực cho cô vượt qua nghịch cảnh.