Tiếp cận những vấn đề “nóng hổi” về môi trường

Trong chủ đề “Biệt đội Bảo vệ Trái đất”, các em học sinh được tiếp cận với những vấn đề nhức nhối nhất hiện nay như biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường và sự suy giảm đa dạng sinh học. Thông qua các dự án học tập truy vấn, các môn STEAM, khoa học hay những chuyến dã ngoại, học sinh sẽ khám phá và tìm hiểu các giải pháp sáng tạo nhằm bảo vệ trái đất.

IMG_3079.jpeg
Trại hè 2024 với chủ đề bảo vệ môi trường tại Trường Quốc tế Him Lam Bắc Ninh

Chương trình Trại hè tại Trường quốc tế Him Lam Bắc Ninh được tổ chức trong 5 tuần từ ngày 17/6 - 19/7/2024, tuy nhiên các bậc phụ huynh có thể đăng ký cho con học 2, 3 hoặc 5 tuần linh hoạt tùy theo thời gian và kế hoạch của mỗi gia đình.

Một điểm đặc biệt là chương trình Trại hè sẽ được giảng dạy song ngữ Anh - Việt với cả giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam, giúp các em học sinh vừa nâng cao khả năng tiếng Anh vừa tham gia các hoạt động một cách tích cực và hiệu quả.

Trại hè cho học sinh mầm non

Với các em nhỏ từ 2 đến 5 tuổi, Trại hè 2024 mang đến nhiều trải nghiệm vui chơi và học tập phù hợp với lứa tuổi. Mỗi ngày, các hoạt động ngoài trời giúp các em tận hưởng không khí trong lành và vận động cơ thể. Trong lớp, hoạt động ngôn ngữ và kể chuyện sẽ giúp phát triển khả năng ngôn ngữ và trí tưởng tượng của trẻ em.

IMG_3080.jpg
Trại hè cho học sinh mầm non với nhiều trải nghiệm hấp dẫn

Ngoài ra, chương trình Trại hè 2024 cho học sinh mầm non còn bao gồm các hoạt động STEAM, khoa học, âm nhạc và vận động, giúp các em khám phá thế giới xung quanh và phát triển toàn diện về cả thể chất, cảm xúc, kiến thức và kỹ năng.

Trại hè cho học sinh lớp 1 - 7

Đối với học sinh từ lớp 1 đến lớp 7, mỗi tuần là một chủ đề khác nhau xoay quanh việc bảo vệ môi trường. Các em sẽ tham gia vào các dự án học tập truy vấn, hoạt động khoa học, nghệ thuật và STEAM theo từng chủ đề, qua đó tìm hiểu và thực hành các biện pháp bảo vệ trái đất.

Ngoài ra, các em còn được tham gia vào các môn thể thao như Taekwondo, bóng rổ, bơi lội, giúp phát triển thể chất và rèn luyện tinh thần đồng đội. Các hoạt động nghệ thuật như piano, hội họa, âm nhạc, nhảy hiện đại sẽ khuyến khích sự sáng tạo và phát triển khả năng nghệ thuật của học sinh.  Điều này giúp các em nuôi dưỡng đam mê, không chỉ giúp các em có một mùa hè bổ ích và thú vị mà còn tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển cá nhân trong tương lai.

IMG_3081.jpg
Làm việc nhóm và thực hành nhiều hoạt động thú vị

Bên cạnh đó, chương trình Trại hè 2024 cũng bao gồm nhiều hoạt động thú vị khác như dã ngoại, thuyết trình, biểu diễn, triển lãm, tạo điều kiện cho học sinh khám phá những điều mới lạ và thể hiện tài năng của mình.

Với sự kết hợp giữa học tập và vui chơi, giáo dục và trải nghiệm, chương trình Trại hè Song ngữ 2024 của Trường Quốc tế Him Lam Bắc Ninh hứa hẹn là một sân chơi bổ ích và lý thú cho học sinh trong mùa hè này. Không chỉ tìm hiểu về hành tinh và môi trường sống, thông qua trại hè, các em sẽ hiểu và yêu thương môi trường sống của mình, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của mỗi cá nhân.

Đậu Linh