Hãng Reuters và BBC đưa tin, địa chỉ công ty của Wagner ở Belarus tương ứng với nơi được cho là khu vực đóng quân của lực lượng này. Theo Cơ quan đăng ký công ty và doanh nghiệp cá nhân của Belarus, Wagner đã đăng ký tiến hành các hoạt động giáo dục ở làng Tsel, thuộc quận Osipovichi, cùng địa điểm căn cứ mới của họ. 

Giới truyền thông cũng cho biết, công ty bất động sản Quản lý và Tư vấn Concord cũng đăng ký ở địa chỉ trên vào tháng trước. Concord là công ty thuộc sở hữu của một công ty cùng tên của Nga mà Tổng Giám đốc của nó là người đứng đầu Wagner, ông Yevgeny Prigozhin

Các thành viên của Wagner được phép chuyển tới Belarus như một phần của thỏa thuận chấm dứt cuộc nổi loạn không thành ở Nga hồi tháng 6. Kể từ đó binh lính Wagner tới một doanh trại ở phía nam Minsk và huấn luyện quân đội Belarus. Mức độ hiện diện của Wagner tại Belarus đã gây ra nhiều tranh cãi. 

Hiện chưa rõ chính xác có bao nhiêu lính Wagner đang có mặt ở Tsel. Hãng tin điều tra Hayun của Belarus trước đó ước tính, tổng cộng 100 ô tô, xe tải và xe khách cùng khoảng 600 người đã di chuyển đến khu trại ở đây.