Dự án “Tết hạnh phúc - Cùng nhau làm nên mùa xuân” do CLB Suối mát từ tâm phối hợp với công ty CP Giải trí Sen Vàng thực hiện từ ngày 11/12/2022 -13/1/2023. Chương trình có sự tham gia của dàn hoa hoa hậu, á hậu thuộc quản lý của Cty Sen Vàng như Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy, Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan, Á hậu Nguyễn Tường San, Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh, Á hậu Nguyễn Phương Nhi, Á hậu Trịnh Thùy Linh, Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Người đẹp Áo dài - Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022 Trần Thị Bé Quyên và diễn viên nhí Bảo Ngọc cùng “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung - Chủ tịch CLB Suối mát từ tâm, đồng thời là CEO công ty CP Giải trí Sen Vàng và Đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Trong mùa Tết đầu tiên tổ chức, chương trình “Tết hạnh phúc” đã theo chân các Hoa hậu, Á hậu và nhóm từ thiện đến 14 tỉnh thành như: TP.HCM, Bình Định, Cao Bằng, Hà Giang, Hà Tĩnh, Vĩnh Long, Thanh Hóa, Đà Lạt, Gia Lai, Phú Yên, Lâm Đồng, Tây Ninh, Đắk Lắk, Đồng Tháp. Đây cũng là dự án mang đế giá trị tinh thần cho những đối tượng khác nhau như: người lao động nghèo, người già neo đơn, trẻ em cơ nhỡ, người khiếm khuyết, học sinh sinh viên nghèo hiếu học, đồng bào dân tộc miền núi,... 

Đặc biệt, những phần quà được trao đi còn dành cho những người có công lao với đất nước như chiến sĩ bộ đội biên phòng, điển hình như dự án “Tết hạnh phúc  - Tết sum vầy nơi biên giới vùng cao” của Hoa hậu Lương Thùy Linh. Hay những đối tượng đặc biệt như học viên tại trại cai nghiện trong dự án “Tết hạnh phúc Gian bếp yêu thương” của Hoa hậu Mai Phương.

Không chỉ đến để trao quà, các Hoa hậu Á hậu còn trực tiếp trải nghiệm văn hóa và tìm hiểu về đời sống sinh hoạt, làm việc của người dân tại các vùng miền khác nhau, trong đó có đồng bào dân tộc thiểu số như Ê đê, Mông, Ba Na, Tày, Nùng,... 

Trao hơn 7.000 phần quà với tổng giá trị lên đến 7 tỉ đồng

Sau hành trình hơn 30 ngày, dự án “Tết hạnh phúc” công bố trao 7.819 phần quà. Trong đó hiện kim trao tặng cho 4.731 hộ gia đình/cá nhân có hoàn cảnh khó khăn và hiện vật trao tặng cho 3.088 hộ gia đình/cá nhân.

Nổi bật với dự án có số lượng lớn như chương trình trao quà Tết của Hoa hậu Thùy Tiên dành cho 2000 công nhân tại Vĩnh Long, dự án “Tết hạnh phúc” tại Hà Tĩnh với gần 500 suất quà cho bà con nghèo, dự án “Tết hạnh phúc” dành cho 500 trẻ em khó khăn. Mỗi suất quà là những sản phẩm thiết yếu như gạo, mì, bánh, sữa, gia vị, dầu gội sữa tắm,... cũng như nhiều phần quà giá trị khác nhằm cải thiện đời sống sinh hoạt của những đối tượng còn thiếu thốn vật chất.

Những phần quà không chỉ là tiền mặt, là nhu yếu phẩm mà điển hình như ở dự án của Á hậu Phương Nhi, cô đã trao tặng 20 con bò dành tặng cho người dân. Hay như dự án “Tết về Vĩnh Long trao tổ ấm” của vợ chồng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã trao tặng 5 căn nhà tình thương đến cho người nghèo; dự án “Tết hạnh phúc - Mái nhà yêu thương” của Hoa hậu Lương Thùy Linh đã trao tặng 2 căn nhà cho 2 hộ dân bị sập nhà sau ảnh hưởng thiên tai tại Phú Yên. 

Sự chung tay của 16 nàng hậu

Góp phần trong việc tạo nên thành công cho chuỗi dự án “Tết hạnh phúc” không thể thiếu đi sự đồng lòng của đông đảo dàn hậu đình đám. Theo ban tổ chức, hầu hết mỗi người đẹp đều thực hiện dự án riêng cũng như chung tay trong các dự án chung với quy mô lớn. Đồng hành xuyên suốt là bà Phạm Kim Dung - Tổng Giám đốc Công ty Sen Vàng cùng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Phó Tổng Giám đốc Công ty Sen Vàng.

Các thành viên tham gia dự án đều không ngại ngần với những điểm đến xa xôi như những vùng biên giới, thời gian di chuyển có khi kéo dài hàng chục giờ đồng hồ. Đồng thời, các người đẹp còn sẵn sàng rũ bỏ hình ảnh lộng lẫy mà thay vào đó là sự giản dị, ấm áp khi gặp gỡ cũng như chia sẻ về nỗi âu lo trăn trở cùng nhiều hoàn cảnh khác nhau.

CLB Suối Mát Từ Tâm do “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung cùng nhiều Hoa hậu, Á hậu công bố sáng lập từ tháng 4/2021, chung tay nhiều chương trình ý nghĩa như tổ chức bếp ăn thiện nguyện trong mùa dịch, hoạt động cứu trợ đồng bào miền Trung mùa bão lũ,... 

Chuỗi chương trình “Tết hạnh phúc” đang được phát sóng vào lúc 20h00 thứ 2,4,6 và Chủ nhật hàng tuần trên kênh Youtube Sen Vàng Tivi và Fanpage Suối Mát Từ Tâm: https://www.youtube.com/watch?v=0myna0pQDkA&list=PLoA6X0FcTHIFm88kBxI3y8ykDj5mhI_0o

Doãn Phong