Tàu chở khách của Nga mắc kẹt ở Nam Cực, không khí đón Giáng sinh trên khắp thế giới hay cây thông Noel làm từ phế liệu tại Philippines là những hình ảnh ấn tượng trong tuần qua.

TIN BÀI KHÁC:

{keywords}

Con tàu MV Akademik Shokalskiy chở 74 người của Nga bị mắc kẹt trong băng tuyết ở Nam Cực, cách Hobart khoảng 1.500 hải lý về phía nam. (Ảnh: Andrew Peacock/AP)

{keywords} 

Đám đông tranh nhau mua đồ giảm giá tại Selfridges, một trong những cửa hàng lớn nhất London, Anh vào ngày Boxing Day. (Ảnh: EPA)

{keywords} 

Một chiếc trực thăng của Không quân Israel bốc cháy trong lễ tốt nghiệp của các phi công. (Ảnh: UPI)

{keywords} 

Những chiếc lá phong tại Toronto, Canada được một lớp băng trong suốt bao phủ sau một trận bão tuyết. (Ảnh: Reuters)

{keywords} 

Eve Grayson đang chăn đàn tuần lộc trong thời tiết lạnh giá ở Aviemore, Scotland. (Ảnh: Getty Images)

{keywords} 

Giáo hoàng Francis cầm trên tay tượng hài nhi Jesus trong phần cuối của lễ vọng Giáng sinh đầu tiên kể từ khi lên nhậm chức tại Vatican. (Ảnh: Reuters)

{keywords} 

Lâu đài làm từ băng đang được dựng lên tại Lễ hội Băng tuyết Cáp Nhĩ Tân lần thứ 30, thành phố Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc. (Ảnh: Reuters)

{keywords} 

Những người mặc đồ bơi và đội mũ ông già Noel tham gia một cuộc thi chạy nhân dịp Giáng Sinh ở Canada.

{keywords} 

Một nhân viên lau kính tại một trung tâm mua sắm ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản mặc đồ ông già Noel và tạo dáng một con tuần lộc trong dịp Giáng sinh. (Ảnh: Reuters)

{keywords} 

Một cây thông Noel được làm từ tre và những chiếc đĩa CD cũ tại một ngôi làng ở tỉnh Leyte, Philippines, nơi vừa hứng chịu hậu quả nặng nề của siêu bão Haiyan. (Ảnh: worldvisionyouth.org)

{keywords} 

Những đứa trẻ ở Leyte vẫn hào hứng chào đón Giáng sinh trên đống hoang tàn mà cơn bão Haiyan để lại. (Ảnh: worldvisionyouth.org)

{keywords} 

Tổng thống Putin và nhiều quan chức cấp cao khác của Nga đến viếng và tiễn đưa người sáng chế súng AK-47 huyền thoại, Mikhail Kalashnikov tại tang lễ của ông. (Ảnh: Globaltimes)

Sầm Hoa (Tổng hợp)