Các thiếu nữ London nhảy flashmob chống ung thư vú, ứng viên đảng Cộng hòa Mitt Romney và đương kim Tổng thống Mỹ Barack Obama "đấu khẩu" trực tiếp...là những hình ảnh ấn tượng trong tuần qua.

TIN BÀI KHÁC:

 


 


Những cậu bé Afghanistan nô đùa trên một chiếc xe bị phá hủy ở Kabul. (Ảnh: Reuters)

Cô gái Pakistan tên là Malala Yousufzai bị Taliban bắn trọng thương  đã tỉnh lại tại Bệnh viện Nữ hoàng Elizabeth ở Birmingham, Anh hôm 19/10. (Ảnh: Reuters)


Ngày 16/10, ứng viên đảng Cộng hòa Mitt Romney (trái) và đương kim Tổng thống Mỹ Barack Obama "đấu khẩu" tại buổi tranh luận thứ hai trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng. (Ảnh: Reuters)

Một người đàn ông nhảy từ chiếc tàu này sang chiếc tàu khác trên sông Buriganga ở Dhaka, Bangladesh. (Ảnh: Reuters)

Những tân binh tại Kiev, Ukraina ngoáy đầu lại nhìn một phụ nữ đi ngang qua. (Ảnh: Reuters)

Một phụ nữ bị thương được bế ra khỏi hiện trường vụ nổ ở Ashrafieh, trung tâm Beirut ngày 19/10. Ít nhất đã có 7 người thiệt mạng và 80 bị thương vì một quả bom khổng lồ phát nổ trên đường phố ở Beirut, Li-băng hôm qua. (Ảnh: Reuters)

Hai phụ nữ đang chăm chú quan sát màn biểu diễn về giao thông của nghệ sỹ Theo Mercier người Pháp tại một bãi đỗ xe. (Ảnh: Getty Images)

Thu hoạch cây nam việt quất ở Richmond, British Columbia, Canada.(Ảnh: Rex Features)

Các thiếu nữ tại London, Anh nhảy flashmob chống ung thư vú. (Ảnh: National Pictures)

Một hòa thượng thắp hương tưởng nhớ cựu Vương Norodom Sihanouk, người đã từ trần vào rạng sáng ngày 15/10 tại một bệnh viện ở thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc. (Ảnh: Reuters)

Hai em nhỏ ở Trung Quốc đang chăm chú xem quả trứng gà có đường kính 2cm, nặng 2,6g. Ho Daiyou, chủ nhân của quả trứng này tin rằng nó thậm chí còn nhỏ hơn cả quả trứng nhỏ nhất thế giới. (Ảnh: Quirky China News)

Một người đàn ông chụp ảnh khi tàu con thoi Endeavour di chuyển tới Trung tâm Khoa học California tại Inglewood, Los Angeles, Mỹ hôm 13/10. (Ảnh: Reuters)

Sầm Hoa (Theo Reuters/Telegraph)