Chương trình "Chuyến xe may mắn, gắn kết niềm vui" (Mart on Wheels) là một trong những sáng kiến mà Ninja Mart triển khai nhân dịp Tết cổ truyền 2024, đồng thời đánh dấu cột mốc tròn 3 năm nhãn hàng chính thức hoạt động tại Việt Nam.

img 62561.jpg
 Chương trình "Chuyến xe may mắn, gắn kết niềm vui" chính thức được khởi động

Theo lịch trình, chuyến xe sẽ "chở Tết" về hơn 380 cửa hàng Ninja Mart tại TP. Cần Thơ từ 18-31/12/2023 và TP. Đà Nẵng từ 01-13/01/2024. Tại các cửa hàng có chuyến xe Ninja Mart ghé thăm, bất kỳ khách hàng nào cũng được tặng một lượt tham gia vòng quay may mắn với cơ hội trúng quà là 100%. Vô số phần quà hấp dẫn độc quyền đến từ Ninja Mart cùng hàng trăm thẻ cào trị giá 50.000vnđ và 20.000vnđ... đã được chuẩn bị sẵn và đang chờ được mang về. 

Không chỉ mang đến niềm vui cho bà con thành phố, "Chuyến xe may mắn, gắn kết niềm vui" còn khẳng định những đóng góp của Ninja Mart với sự phát triển kinh tế của địa phương nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung. Cụ thể, Ninja Mart vừa là trạm kết nối tuyệt vời giữa nhãn hàng FMCG với các cửa hàng tạp hóa truyền thống, vừa khai phá tiềm năng rộng mở của thị trường ngách, và đặc biệt hơn là trở thành công cụ kết nối tuyệt vời để tiểu thương nhập hàng hóa và hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn. 

img 62572.jpg
 Chương này còn đánh dấu cột mốc tròn 3 năm nhãn hàng chính thức hoạt động tại Việt Nam

Bà Gwendolyn Ng - Giám đốc Ninja Mart bày tỏ: "Tri ân các đối tác và người tiêu dùng luôn là mong muốn của chúng tôi nhằm gia tăng kết nối và lợi ích cho khách hàng đã tin chọn sử dụng dịch vụ của Ninja Mart. Chúng tôi rất vui khi mang lại niềm vui cho bà con qua chương trình "Chuyến xe may mắn, gắn kết niềm vui". Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực triển khai nhiều chương trình ý nghĩa hơn cho các đối tác và người tiêu dùng, góp phần hiện thực hóa sứ mệnh giúp mọi người sống cuộc sống hạnh phúc và tiện lợi hơn".

Ninja Mart - dịch vụ cung ứng hàng hóa thuộc tập đoàn Ninja Van Việt Nam chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam vào năm 2020. Kể từ đó, Ninja Mart Việt Nam không chỉ là dịch vụ chuyên nghiệp vận chuyển hàng hóa mà còn chuyên chở cả chất lượng, niềm tin và hạnh phúc cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Thừa hưởng năng lực logistics nhiều năm của nhà vận chuyển hàng đầu khu vực - Ninja Van, Ninja Mart sẽ tiếp nối và vận hành chuỗi cung ứng một cách hiệu quả, ở mức chi phí hợp lý nhất để có thể hỗ trợ các tiệm tạp hóa truyền thống đảm bảo chất lượng dịch vụ dù ở bất kỳ đâu. 

Các chủ tiệm tạp hóa tại Cần Thơ và Đà Nẵng được chọn trong chương trình lần này là những khách hàng đã đồng hành cùng Ninja Mart kể từ khi thương hiệu lăn những vòng xe đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, Ninja Mart đã mở rộng tới hơn 15.000 cửa hàng tại nước ta. Với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực, chương trình gửi gắm thông điệp từ Ninja Marti: Bỏ lại sau lưng một năm đầy biến động, hướng đến một năm mới may mắn và tràn ngập niềm vui. 

img 62583.jpg
Ninja Mart Việt Nam không chỉ là dịch vụ chuyên nghiệp vận chuyển hàng hóa mà còn chuyên chở cả niềm tin và hạnh phúc cho người tiêu dùng Việt

Gác lại một năm đầy thử thách, Ninja Mart hướng tới một năm mới đầy may mắn và ngập tràn niềm vui với chương trình “Chuyến xe may mắn, gắn kết niềm vui”, để cùng nhau gắn kết cộng đồng và chào đón không khí Tết với sự ấm áp, truyền thống và phát triển.

Bích Đào