Một cảnh sát Nga đã thiệt mạng, một cảnh sát khác bị thương khi họ cố dừng một chiếc xe hơi khả nghi tại một điểm kiểm soát ở Dagestan, Caucasus.

Bà Fatina Ubaidatova, quan chức báo chí cao cấp thuộc cơ quan nội vụ Dagestan, nói với hãng thông tấn RT rằng, chiếc xe khả nghi đã không dừng lại, mà còn chạy thêm vài mét và nổ tung.

{keywords}
Đặc nhiệm Nga. (Ảnh: Sputnik)

Bà Ubaidatova xác nhận một nhân viên cảnh sát đã thiệt mạng, một nhân viên an ninh khác bị thương. Nhân dạng của những người ngồi trong chiếc xe bị nổ hiện chưa rõ ràng.

Trong khi đó, theo bản tin của hãng thông tấn Reuters, một cảnh sát bị thiệt mạng, còn 2 cảnh sát khác bị thương trong vụ việc trên.

"Sức ép từ vụ nổ thổi bay hai chiếc ôtô. Chúng tôi vẫn chưa thể xác định loại chất nổ mà bọn khủng bố sử dụng", hãng thông tấn Reuters dẫn lời bà Fatina Ubaidatova cho biết.

Theo Reuters, hãng thông tấn Amaq chuyên tuyên truyền cho IS đã đăng lên mạng một thông báo nói rằng chi nhánh địa phương của tổ chức này đứng sau vụ nổ.

Amaq còn loan tin, vụ nổ đã khiến ít nhất 10 nhân viên an ninh Nga thiệt mạng. Tuy nhiên, tin này hiện chưa thể kiểm chứng.

Thanh Vân

Hình ảnh "di sản thế giới" tan nát dưới tay IS

Hãng thông tấn Sputnik đã tiết lộ những bức ảnh đầu tiên về thành cổ Palmyra, ngay sau khi di sản UNESCO này thoát khỏi gọng kìm của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng.

Đánh bom liều chết ở Pakistan, ít nhất 50 người chết

Một vụ đánh bom liều chết đã xảy ra tại thành phố Lahore, Pakistan, tối 27/3, khiến ít nhất 50 người thiệt mạng và khoảng 200 người khác bị thương.

IS đe dọa an ninh Đông Á

Nhóm IS đang trở thành mối đe dọa ngày càng lớn đối với Đông Á, tờ Japan Times dẫn bản đánh giá Chiến lược Đông Á 2016 cho biết.

IS đánh bom sân bóng Iraq, 65 người chết​

Ít nhất ​65 người chết, hàng chục người bị thương trong vụ đánh bom liều chết tại một sân vận động ở phía nam Baghdah (Iraq) hôm 25/3.

Mỹ tiêu diệt chỉ huy số 2 của IS

Lầu Năm Góc thông báo các lực lượng Mỹ đã tiêu diệt một số chiến binh hàng đầu của IS, bao gồm cả chỉ huy số hai của tổ chức này.