Trong Nơi giấc mơ tìm về tập 29 lên sóng tối nay, 6/7, Mai Anh (Minh Thu) gào khóc khi biết bố mẹ làm nhiều điều không đàng hoàng sau lưng mình.

"Con không thể bình tĩnh được. Từ bé đến lớn, con không có bạn. Chúng nó chưa kịp bắt nạt con bố mẹ đã cho người dọa nạt người ta rồi. Người bạn duy nhất của con cũng bị bố mẹ dọa chuyển trường", Mai Anh khóc nói.

"Chúng nó lợi dụng con, bố không chấp nhận chuyện đó", bố Mai Anh (Anh Tuấn) nói.

"Lúc nào bố cũng nói vì con, yêu con. Bây giờ con cô độc như này là vì bố đấy", Mai Anh gào thét.

Ở một diễn biến khác, Lan Chi (Thục Anh) không thấy Mai Anh đâu nên đi tìm. Biết Mai Anh say rượu gọi điện cho Gia An (Lãnh Thanh) nên cô vội tìm đến.

"Cô ấy đang say mà cũng nhớ số điện thoại của tôi. Tôi không muốn bà biết chuyện này", Gia An nói.

Thấy vậy, Chi đáp: "Mai Anh nhớ tất cả những thứ thuộc về cậu. Chỉ có cậu không ra gì, coi tình yêu như trò đùa. Cậu về nói với bà cậu, nếu muốn rũ bỏ trách nhiệm thì nói thẳng đi".

Cũng trong tập này, thấy Gia An vẫn lẽo đẽo theo Phương (Việt Hoa) dù đã sắp cưới vợ, Trí - bạn thân khuyên: "Phương không muốn gặp thì mày xuất hiện cũng như tàng hình thôi. Việc mày cần làm là để Phương được yên. Đừng hy vọng vào một mối quan hệ biết trước kết quả bằng không".

Liệu những hành động của bố mẹ Mai Anh có ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của cô và Gia An? Diễn biến chi tiết tập 29 phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ lên sóng tối nay, 6/7, trên VTV1.