Cô gái trẻ quay đầu xe máy siêu ẩu ngay trước đầu ô tô

(Nguồn video: Mạng XH Giao thông)

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video được camera hành trình của một ô tô ghi lại cảnh khi đang lưu thông trên đường bất ngờ một người điều khiển xe máy bất ngờ đi ra đột ngột ngay trước đầu ô tô có gắn camera hành trình. Rất may tài xế xe ô tô đã kịp thời phanh gấp và tránh được. 

'Dựng tóc gáy' với bóng cô gái đi bộ xuất hiện ngay trước đầu ô tô trong đêm

(Nguồn video: Nguyễn Trọng Nghĩa)

Tình huống thót tim nói trên vừa xảy ra vào khoảng 23h30 đêm ngày 2/8, trên đoạn cao tốc cách lối rẽ vào TP. Từ Sơn (Bắc Ninh) khoảng 800m theo hướng đi Hà Nội. 

Khi lái xe ô tô đang di chuyển với tốc độ 90 km/h thì bất ngờ phía trước có một cô gái trẻ đi bộ trên đường ngay trước đầu ô tô. May cho cả hai là lái xe đã kịp đánh lái để tránh được cú va chạm. 

Xe ba gác cua ẩu suýt đấu đầu ô tô

(Nguồn video: Mạng XH Giao thông)

Tình huống thót tim vừa xảy ra vào ngày 31/7 vừa qua và được Mạng XH Giao thông đăng tải. Theo đó, khi chiếc ô tô có gắn camera hành trình đi ra thì bất ngờ một chiếc xe ba bánh đi từ đường lớn cua vào với tốc độ cao. Rất may lái xe ô tô đã giảm tốc độ, còn chiếc xe ba bánh trên kịp đánh lái vào sát bên phải nên chưa có va chạm xảy ra.

Xe máy phóng bạt mạng khi vào giao lộ, tông trúng sườn xe tải

(Nguồn video: Hà Sùng)

Tình huống xảy ra vào sáng 3/8 tại một ngã tư trên địa phận tỉnh Gia Lai. Khi qua giao lộ, chiếc xe máy do một người đàn ông điều khiển vẫn lao đến với tốc độ rất nhanh rồi tông vào sườn của chiếc xe tải. Hậu quả khiến người đi xe máy bị thương, còn chiếc xe máy hư hỏng nặng.

Tài xế xe tải vượt đèn đỏ, phóng như 'bay' qua ngã tư đông đúc

(Nguồn video: Kiều Anh)

Mạng XH Giao thông vừa đăng tải 1 đoạn clip khiến người xem phải "rùng mình". Theo đó, đoạn clip do camera hành trình của một xe ô tô ghi lại, thể hiện vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng 2/8, trên đường tránh phía tây TP Buôn Ma Thuột (đoạn qua Tỉnh lộ 5, thuộc địa bàn xã Cư Êbur).

Lúc này, xe tải mang BKS 29H-378.91 vượt đèn đỏ và đổ dốc với tốc độ cao, trong khi phía trước có nhiều xe máy đang lưu thông. Rất may thời điểm này, những người đi xe máy kịp thời dừng xe, tránh được tai nạn liên hoàn.

Hoàng Hiệp (tổng hợp)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!