Dưới đây là một số tình huống 'dở khóc dở cười' liên quan đến việc lái xe trên đường:

Cô gái trẻ suýt gặp hoạ khi đứng 'xi nhan' cho ô tô

(Nguồn video: Mạng XH Giao thông)

Mạng XH Giao thông vừa đăng tải một tình huống khá nguy hiểm liên quan đến đỗ xe ô tô. Theo đoạn video được camera an ninh ghi lại, cô gái trẻ đứng cạnh cửa nhà để "xi nhan" cho chiếc ô tô Hyundai Grand i10 đỗ gọn trên vỉa hè. Lái xe được cho là chồng cô gái bất ngờ rồ ga, tông thẳng vào vợ mình.

Rất may, chiếc xe ô tô đã bị mắc kẹt lại vào giữa cửa sắt và gốc gây nên không đi được tiếp, còn cô gái trẻ may mắn không bị thương trong tình huống trên. Sự việc xảy ra vào tối ngày 27/7.

Dạy vợ học lái xe, anh chồng có một phen đứng tim

(Nguồn video: Quang Dương)

Tình huống khá hy hữu xảy ra tại một tuyến đường liên xã ở huyện Phúc Thọ (Hà Nội )và được chính người trong cuộc chia sẻ. Theo đó, nữ tài xế trong tình huống kể trên là vợ của nam thanh niên ngồi bên cạnh. Khi đến ngã 4, nữ tài xế cho xe rẽ trái nhưng có lẽ do mới tập lái, chị đã không kịp trả lái khiến chiếc xe bị lệch khỏi đường thẳng và lao chéo xuống lề đường bên dưới.

Rất may, người chồng ngồi bên cạnh đã phản ứng nhanh và kịp thời với tay sang vô lăng điều khiển chiếc xe quay trở lại đúng đường. Tình huống khiến cả hai vợ chồng có một phen hoảng hồn.

Xe máy bị húc văng vì vượt đèn đỏ

(Nguồn video: Vũ Mạnh Tuấn)

Vượt đèn đỏ luôn là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn tới va chạm giao thông và tình huống trên giải thích tại sao chúng ta không nên vượt đèn đỏ. Sự việc diễn ra tại ngã tư Quang Trung - Hai Bà Trưng (Hà Nội) vào chiều ngày 25/7 và được camera hành trình trên ô tô ghi lại.

Chiếc xe máy chở 2 người đàn ông thay vì dừng đèn đỏ đã 'bon bon' qua ngã tư và bị một chiếc sedan tông trúng. Hậu quả khiến 2 người này ngã sõng soài ra đường và bị thương nhẹ. Người điều khiển xe máy trong đoạn video trên sau khi được đăng tải lên mạng còn nhận được "mưa gạch đá" từ cộng đồng.

Đạp xe "diễn xiếc" giữa giao lộ, người đàn ông bị ô tô húc văng

(Nguồn video: TTX Bình Phước)

Đoạn video được ZingNews đăng tải mới đây cho thấy một người đàn ông đi xe đạp liên tiếp lạng lách, đánh võng giữa giao lộ ở thị trấn Tân Khai, huyện Hớn Quản, Bình Phước.

Sau nhiều lần suýt gây tai nạn, người đàn ông có biểu hiện không bình thường này bị chiếc ô tô Hyundai Grand i10 tông trúng, hất văng xa 5 m và bị thương nặng. Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 24/7. 

Ôm ti vi ngồi sau xe máy, người đàn ông nhận cái kết đắng

(Nguồn video: Mạng XH Giao thông)

Tình huống diễn ra vào sáng 27/7 tại khu vực gần công viên Văn Lang, (TP. Việt Trì, Phú Thọ) và mới được đăng tải trên Mạng XH Giao thông. Theo đó, chiếc xe máy chở 2 người, trong đó người ngồi đăng sau ôm chiếc ti vi kích thước khá lớn.

Đến khúc cua, người này mất thăng bằng rồi ngã xuống đường cùng với chiếc ti vi. Người đàn ông ngồi sau tỏ ra khá đau sau cú ngã. Còn chiếc ti vi có vẻ như cũng đã bị vỡ màn hình sau tình huống này. 

Hoàng Hiệp (tổng hợp)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!