Toyota Fortuner xi nhan trái rồi rẽ phải khiến xe phía sau vạ lây


(Nguồn video: Hoàng Thanh Tuấn)

Tình huống giao thông xảy ra vào chiều 12/5 được camera hành trình trên chiếc xe con ghi lại. Theo đoạn video, một chiếc Toyota Fortuner màu đen mang BKS Hà Nội bật đèn xi-nhan rẽ bên trái, nhưng tài xế của chiếc xe Fortuner này lại bất ngờ… chuyển hướng sang phải. 

Tình huống xử lý đầy khó hiểu của chiếc xe đi trước khiến tài xế xe có gắn camera hành trình bị bất ngờ nên không kịp thời xử lý, dẫn đến một vụ va chạm giữa hai xe. Đáng nói, đoạn đường mà chiếc SUV này định rẽ vào là đường dẫn một chiều, trước đó không xa đã có biển cấm rẽ phải vào đường này. 

Đánh lái sang trái rồi bất ngờ rẽ phải, xe bán tải 'hạ gục' xe máy

(Nguồn video: Lê Hải)

Vụ va chạm xảy ra vào sáng phút ngày 12/5 trên trục quốc lộ 47 thuộc địa phận phường An Hưng, thành phố Thanh Hoá và được camera hành trình trên ô tô đi phía sau ghi lại. Theo đó, tài xế xe Ford Ranger muốn rẽ phải vào ngõ bên phải đường nhưng lấy góc cua rộng không quan sát, bật đèn xi-nhan là rẽ luôn khiến người đi xe máy không tránh kịp.

Chủ xe có gắn camera hành trình cho biết, sau va chạm, người lái xe bán tải có xuống tranh cãi với người đi xe máy, sự việc tiếp theo cũng không gay gắt, cả hai xe sau đó đường ai nấy đi.

Thấy xe khách đi tới, xe tải vẫn nhất quyết rẽ tạt đầu

(Nguồn video: Mạng XH Giao thông)

Tình huống vừa xảy vào chiều 11/5 tại một tuyến đường thuộc tỉnh Quảng Ninh và được camera hành trình trên chiếc xe khách ghi lại. Khi xe khách này đang đi thẳng qua một giao lộ thì một chiếc xe tải đi phía đối diện vẫn quay đầu và rẽ về phía đường nhánh khiến tài xế xe khách phải phanh dúi dụi.

Pha lùi ô tô siêu ẩu, tông gục xe máy

Pha lùi xe siêu ẩu của chiếc Honda City trúng một xe máy vừa xảy ra vào ngày 11/5 và được camera hành trình của chiếc xe phía sau ghi lại.

Theo đó, chiếc ô tô có vẻ đã bị nhầm số và đã lùi một mạch từ phía bên kia đường khiến xe máy không kịp trở tay. Rất may, người lái xe máy chỉ bị thương nhẹ và chiếc Honda City không va chạm với phương tiện nào trên đường.

Xe ben xi nhan quay đầu, xe máy vẫn chen lên đòi vượt

(Nguồn video: Oto+)

Tình huống khá nguy hiểm xảy ra vào ngày 20/4 tại tuyến Vành đai 3 (quận Hoàng Mai, Hà Nội) và được camera hành trình của xe phía sau ghi lại.

Khi xe ben đã có tín hiệu xi-nhan trái quay đầu nhưng nam thanh niên đi xe máy vẫn phóng nhanh hòng vượt lên ở khe hẹp. Ngay lúc đó, xe tải bo cua, ép xe máy vào gầm. Nam thanh niên kịp thời nhảy ra khỏi xe và thoát nạn, nhưng chiếc xe máy đã hư hỏng nặng.

Hoàng Hiệp (tổng hợp)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!