Hai cô gái trẻ đi xe máy điện với tình huống "họa vô đơn chí"

 

(Nguồn: OFFB)

Tình huống xảy ra vào chiều ngày 1/2 vừa qua (mùng 1 Tết) trên một tuyến đường liên xã tại Quảng Ninh. Hai cô gái trẻ đi chơi Tết đèo nhau trên một chiếc xe máy điện đã ngã sõng soài trước đầu một ô tô. Đáng chú ý, cả hai đều không đội mũ bảo hiểm.

Sau khi đứng dậy, một trong hai cô gái đã dắt xe của mình vào lề nhưng không may lại vặn vào tay ga khiến chiếc xe "bốc đầu" đâm vào tường, trước sự chứng kiến của rất nhiều người đi đường. Tuy không có thiệt hại gì về người và tài sản nhưng có lẽ đây là tình huống đáng quên của hai cô gai trẻ này vào đúng ngày đầu tiên của năm mới.

Hai nam thanh niên đi xe máy vượt ẩu tông vào xe ngược chiều

(Nguồn: Mạng XH Giao thông)

Camera hành trình của ô tô đã ghi lại cảnh một chiếc xe máy chở theo 2 thanh niên lưu thông trên đường đi Đà Lạt vào ngày 3/2 (mùng 3 Tết). Xe máy đã lấn làn và nhiều lần muốn vượt các xe khác rồi bất ngờ va phải chiếc xe máy lưu thông theo chiều ngược lại. Các nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu.

Ô tô vượt ẩu, đấu đầu xe đối diện

 

(Nguồn: Mạng XH Giao thông)

Sự việc vừa xảy ra vào chiều 5/2 (mùng 5 Tết) trên QL10 đoạn qua đầu cầu Hoàng Long, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa. Theo đó chiếc xe có camera hành trình đang lưu thông trên QL10 hướng đi cầu Hoàng Long thì bất ngờ bị chiếc xe oto màu đó lưu thông theo chiều ngược lại tông phải.

Vụ tai nạn khiến cả 2 phương tiện hư hỏng nặng. Rất may không có thương vong về người. Hiện 2 tài xế đang thương lượng tìm cách giải quyết.

Tài xế bán tải lấn làn đòi vượt còn hung hăng chửi bới, đòi đánh nhau

(Nguồn video: HLX)

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 4/2 (mùng 4 Tết) ở Vĩnh Phúc. Thời điểm này, xe bán tải và ô tô con đang lưu thông ngược chiều nhau. Phía trước một ô tô khác đang dừng đỗ phía bên trái theo chiều ô tô con.
Khi hai xe chuẩn bị giao nhau thì tài xế bán tải nhấn ga, lấn làn đòi vượt trước. Sau một hồi đứng giữa đường, áp sát xe đối diện "thi gan" đòi được nhường bất thành, xe bán tải mới chịu lùi xe.

Thế nhưng vừa di chuyển, tài xế bán tải vừa ngồi trên ghế lái chửi bới. Chưa hết, người này còn xuống xe thách thức đánh nhau và đòi đập phá ô tô của đối phương. Toàn bộ hành động xấu xí của tài xế bán tải đã được camera hành trình ghi lại.

Xe tải vượt ẩu tạt móp đầu ô tô con trên QL18

 

(Nguồn: Mạng XH Giao thông)

Sự việc xảy ra vào chiều 4/2 (mùng 4 Tết) trên QL18 đoạn qua P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh. Khi chiếc ô tô con có gắn camera hành trình đang lưu thông trên QL18 hướng đi vòng xoay mặt trời thì bị chiếc xe tải BKS 15H-028.06 tạt đầu.

Vụ việc khiến chiếc xe con móp đầu bên phụ, tuy vậy ô tô tải vẫn tiếp tục lưu thông. Tài xế xe con sau đó đã đuổi theo và hai chiếc xe đã dừng lại để giải quyết. Rất may vụ việc không có thương vong về người.

Hoàng Hiệp (tổng hợp)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn

Nóng trên đường: Xe máy với những pha xử lý không giống ai

Nóng trên đường: Xe máy với những pha xử lý không giống ai

Một số tình huống khó đỡ xuất phát từ việc lái ẩu hoặc lơ đễnh của người điều khiển xe máy dưới đây sẽ khiến nhiều người phải "lắc đầu".