Dưới đây là một số video được ghi nhận mới đây liên quan đến kiểu đi xe siêu ẩu của xe máy:

Xe máy luồn lách như diễn xiếc rồi mắc kẹt giữa hai ô tô

(Nguồn video: OFFB)

Sự việc vừa xảy ra vào trưa 25/11 trên đường Láng (Hà Nội) và được camera hành trình của ô tô chạy phía sau ghi lại. Clip cho thấy, người điều khiển xe máy mặc đồng phục của xe công nghệ đã lách qua đầu ô tô có gắn camera hành trình và tiếp tục luồn vào khe hẹp giữa hai ô tô như diễn xiếc.

Xe máy đã va chạm với chiếc Ford EcoSport và mắc vào giữa xe này với một chiếc Mazda 3. Người đàn ông đi xe máy đã lập tức tự đứng dậy và có vẻ muốn đổ lỗi cho ô tô. Tuy nhiên, trong tình huống này, có thể thấy lỗi của người điều khiển xe máy khi chạy luồn lách quá nguy hiểm trên đường.

Xe máy dính họa vì tạt sang đường đúng đầu ô tô

(Nguồn video: Báo Dân trí)

Tình huống xảy ra vào chiều ngày 19/11, ghi lại bởi camera giám sát của một ngôi nhà ven đường. Theo đó, nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe Honda Wave rồi đột ngột quay đầu. Chiếc Kia Morning từ phía sau gặp tình huống bất ngờ nên đã không kịp tránh, đâm thẳng vào người đi xe máy.

Hậu quả, nam thanh niên và phương tiện của mình bị ngã ra đường nhưng người này sau đó vẫn có thể đứng dậy, còn chiếc Kia Morning bị hư hỏng ở phần đầu. Đáng chú ý, ngay lúc đó có một xe của CSGT đi làm nhiệm vụ đi qua nên đã dừng lại để giải quyết vụ việc.

Vào cua với tốc độ 'thần sầu', hai thanh niên đi xe máy rúc gầm ô tô

(Nguồn video: Mạng XH Giao thông)

Đoạn video được ghi lại bởi camera hành trình trên chiếc ô tô vào ngày 13/11 tại một tuyến đường liên xã thuộc xã Bá Hiền, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Theo đó, tại đoạn đường cua hẹp khuất tầm nhìn, 2 thanh niên chở nhau bằng xe máy không đội mũ bảo hiểm vẫn phóng đi với tốc độ rất nhanh. Bất ngờ khi gặp ô tô ngược chiều, xe máy đã phanh gấp dẫn đến va chạm mạnh. Hai thanh niên này tỏ ra khá đau sau tình huống trên. 

Thanh niên tự "xoè" ra đường vì đi quá nhanh qua gờ giảm tốc

(Nguồn video: Otofun)

Tình huống khá trớ trêu xảy ra vào sáng 12/11 khi xe máy do một nam thanh niên điều khiển băng qua giao lộ. Do đi quá nhanh, không phát hiện ra một gờ giảm tốc nên chiếc xe máy và người lái bị nhấc lên khỏi mặt đường rồi tiếp đất loạng choạng, sau đó ngã nhào.

Nữ "ninja" hồn nhiên đứng giữa đường tìm đồ

(Nguồn video: Lê Văn Hưởng)

Pha dừng xe giữa đường để tìm đồ trong túi như chỗ không người của một nữ tài xế đi xe máy khiến người lái xe ô tô có gắn camera hành trình một phen ngỡ ngàng. Tình huống được ghi lại vào trưa ngày 26/11 vừa qua tại đường QL 6 đoạn gần bến xe Yên Nghĩa (Hà Nội).

Hoàng Hiệp (tổng hợp)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!