- Em  cũng không biết anh ấy có ghen không mà khi tụi em đang tập, anh ấy cứ đòi Alex phải làm sao cho trong bài nhảy có một nụ hôn thì mới "tình củm"...

Thanh Thúy - một trong những cái tên hot nhất nổi lên trong những vòng cuối của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2011 đã có những chia sẻ thú vị trong cuộc giao lưu trực tuyến với độc giả VietNamNet.

Gia đình chồng chấp nhận và thương Thúy

Thái Hòa ,     Nữ  -     27  Tuổi: 3 tháng đi thi nhảy như vậy chị có nhớ sân khấu Phú Nhuận không? Chị và anh Đức Thịnh sẽ viết một kịch bản để chị sử dụng khả năng nhảy của chị chứ?

Thanh Thúy: Ôi, Thúy nhớ lắm chứ, lâu lâu sân khấu kẹt diễn viên nên có nhờ Thúy diễn giùm một suất. Thúy đến sân khấu diễn mà có cảm giác giống như mình ở bên nước ngoài lâu năm lắm rồi mới quay trở về Việt Nam vậy. Các anh chị diễn viên thì ríu rít hỏi thăm, làm mình rất bồi hồi. Còn về một kịch bản trong đó có nhảy thì Thúy chưa nghĩ đến, cảm ơn bạn đã gợi ý nhé.


Quân Nam ,     Nam  -     22  Tuổi: Gia đình chồng chị có ý kiền gì không khi thấy chị quá sexy bên người đàn ông Tây như vậy? Anh Đức Thịnh thường ủng hộ chị bằng cách nào?

Thanh Thúy: Vì anh Thịnh cũng là người làm trong nghệ thuật, nên bên gia đình chồng của Thúy rất hiểu, thông cảm và thậm chí còn góp ý cho Thúy nhiều nữa. Riêng anh Thịnh thì Thúy thấy anh đã phải hi sinh quá nhiều cho mình. Anh ấy thường tìm hiểu về những điệu nhảy rồi lưu lại cho Thúy xem, chấp nhận ra ngoài ăn cơm tiệm thường xuyên mỗi khi Thúy đi tập nhảy mà không kịp về nấu... Nói chung là Thúy có thể đạt được kết quả tốt như vây là nhờ công lao lớn của anh ấy đấy.

Trần Ngọc Dũng,     Nam  -     40  Tuổi: Xin Thanh Thúy bật mí về ông xã của Thúy hoạt động trên lĩnh vực gì ? Lớn hơn Thúy bao nhiêu tuổi ? Con trai của Thúy mấy tuổi rồi ? Quê quán của Thanh Thúy ở đâu ? Hiện nay gia đình nhỏ của Thanh Thúy ở đâu?

Thanh Thúy: Chào anh Dũng, ông xã của Thúy là anh Đức Thịnh. Anh ấy vừa là diễn viên, vừa là đạo diễn và là tác giả nữa anh ạ (hơi nhiều ha, hì hì). Anh Thịnh lớn hơn Thúy 7 tuổi. Con trai Thúy ba tháng nữa là được hai tuổi rồi. Thúy đang sống ở quận Phú Nhuận. Cảm ơn anh đã quan tâm nhé.

Hoàng Nam ,     Nam  -     28  Tuổi: Chào Thúy! Chị được và mất gì nhiều nhất khi tham gia BNHV2011?

Thanh Thúy: Cái mất của Thúy chính là thời gian. Còn lại hầu như được tất cả. Thúy được gặp gỡ nhiều người bạn mới, được học hỏi thêm một lĩnh vực mới, và được nhận thấy tình cảm của mọi người dành cho mình nhiều như thế nào. Thúy đang sống trong một khoảng thời gian rất hạnh phúc.

Phải xem "giò cẳng" Ban giám khảo thế nào

Xeko ,     Nam  -     41  Tuổi: Chào Thanh Thuý, mình không có dịp xem trực tiếp BNHV nhưng thường xem lại tất cả các clip của Thuý trong cuộc thi. Chúc mừng Thuý trong những đợt thi vừa qua. Nếu muốn ủng hộ cho Thuý thì nhắn tin thế nào, mình không rành lắm. Thuý có thể cho biết. Chúc Thuý thành công trong BNHV và luôn hạnh phúc.

Thanh Thúy: Dễ lắm anh ạ. Anh chỉ cần vào phần soạn tin nhắn, bấm: 05 rồi gửi đến tổng đài 8534. Vậy là xong thôi ạ. Nếu anh có lòng tốt thì mỗi ngày đều nhắn cho em nhé vì bình chọn kéo dài đến hết tuần lận. Nếu có lòng tốt nữa thì kêu gọi nhiều người cùng nhắn tin cho em luôn nhe, hè hè.


Thanh Loan ,     Nữ  -     26  Tuổi: Chị có thể dự đoán kết quả 3 người đoạt giải cao nhất được không? Nếu cho chị chấm điểm ban giảm khảo thì chị sẽ chấm mỗi người bao nhiêu điểm?

Thanh Thúy: Trời, bạn hỏi khó mình quá. Bạn cũng thấy là kết quả hàng tuần biến đổi một cách bất ngờ, không lường trước được mà. Như tuần đầu tiên Thúy cao điểm nhất, nhưng tuần thứ hai thì "bay" xuống thứ ba, rồi tuần thứ ba thì "bay" xuống hạng tư luôn. Bởi vậy, thực sự là Thúy không thể nào đoán được kết quả như thế nào. Còn về việc chấm điểm ban giám khảo thì phải đợi bốn vị ấy ra sàn thi đấu để xem "giò cẳng" thế nào, rồi Thúy sẽ trả lời cho bạn nhé. Cảm ơn câu hỏi rất thú vị của bạn.

vũ hoàng giang sơn ,     Nam  -     29  Tuổi: Là một diễn viên chuyên nghiệp T Thúy có gặp khó khăn gì khi quyết định tham gia BNHV. Theo Thúy BNHV có phải chỉ đơn thuần là một cuộc chơi không? Thúy có ghĩ mình sẽ thành công hơn sau khi tham gia BNHHV?

Thanh Thúy: Khó khăn lớn nhất của Thúy trước đây là...không biết nhảy. Thúy muốn tham gia Bước nhảy Hoàn vũ để khắc phục nhược điểm đó của mình. Bước nhảy Hoàn vũ là một cuộc thi, một cuộc chơi nhưng riêng bản thân Thúy không tham gia với kiểu dạo chơi. Mình luôn muốn làm việc gì thì phải hết sức, hết mình. Thúy đang cảm thấy mình dần dần khắc phục được yếu điểm của bản thân rồi. Như vậy, Thúy đã coi đây như là một thành công của riêng Thúy sau khi tham gia Bước nhảy Hoàn vũ.

Bạch Thu Trang,   Nữ  -  12  Tuổi: Cô Thanh Thúy thân mến, có bí quyết gì khiến cô học nhảy cùng chú Alex nhanh thế? Cháu rất hâm mộ cô. Cô hãy cố gắng lên nhé.

Thanh Thúy: Để học nhanh, con cần phải có một tinh thần thép để "chịu đựng" thầy. Hì hì, nói giỡn thôi, chứ một phần cô học được nhanh là vì bây giờ cô đã bỏ hết tất cả mọi công việc để tập trung cho cuộc thi này mà thôi. Cảm ơn con đã ủng hộ cô, và đừng quên kêu gọi mọi người ủng hộ cho cô nhé.

Không biết anh ấy có ghen không

Trần Đức Lưu ,     Nam  -     45  Tuổi: Xinh đep, tài năng, được nhiều khán giả yêu mến (tất nhiên là cả mình nữa). Xem chương trình “Bước nhảy Hoàn vũ” với những bước nhảy khi thì yểu điệu quyến rũ, khi thì bốc lửa...có lúc thấy Thanh Thuý với bạn nhảy như “2 in 1”. Hỏi thật Đức Thịnh có ghen không ? Nếu mình là Đức Thịnh, mình nóng mặt lắm ! he he . Chúc Thanh Thuý luôn mạnh khoẻ, gia đình luôn hạnh phúc, sự nghiệp không ngừng phát triển!

Thanh Thúy: Em cảm ơn anh đã ủng hộ em. Em khoái cái câu "2 trong 1" của anh đó. Vậy là em thành công rồi. Em  cũng không biết anh ấy có ghen không mà khi tụi em đang tập, anh ấy cứ đòi bạn Alex phải làm sao cho trong bài nhảy có một nụ hôn thì mới "tình củm". Bài thi Foxtrot em đóng vai cô gái mù chủ nhật vừa rồi, nụ hôn lúc cuối bài là của anh Thịnh nghĩ ra đó, hì hì.


Trần Việt Chương ,     Nam  -     19  Tuổi: Trong các clip về quá trình luyện tập của chị ở Bước Nhảy Hoàn Vũ, anh "thầy" Alex tỏ ra khá cứng rắn với chị. Chị nghĩ sao về người thầy này của mình?

Thanh Thúy: Alex là người rất giỏi trong công việc và đồng thời cũng là người khá sâu sắc trong cuộc sống. Tuy nhiên, chỉ có một điểm duy nhất mà Thúy không thích là quá nóng tính. Nhưng không sao, nhờ vậy mà Thúy luôn cố gắng tập thật tốt để không bị thầy la.

ngo thi quynh anh,    Nữ  -     22  Tuổi: Em thấy chị rất thành công trên phim lẫn sân khấu kịch và đến giờ là BNHV, đó chính là tài năng và sự cố gắng,nỗ lực của chị. Em muốn hỏi chị là bộ phim "Vòng tròn cạm bẫy" mà chị tham gia bao giờ công chiếu trên truyền hình được không ạ?  Và chị có thể bật mí về vai diễn của chị ở trong bộ phim đó được không ạ? Chị có thể cho em xin 1 tấm ảnh của chị được không chị? Em chúc chị luôn vui vẻ,hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình và thành công trong BNHV năm nay,cũng như trên con đường nghệ thuật chị đã chọn.

Thanh Thúy: Bộ phim Vòng tròn cạm bẫy Thúy đã hoàn thành xong vai diễn của mình. Đó là một người vợ yêu thương chồng hết mực và cô ấy có một tấm lòng nhân hậu rất cao cả, thường xuyên lui tới cô nhi viện để chăm lo cho các em nhỏ ở đó. Bật mí cho em một bí mật nho nhỏ là nhờ tham gia bộ phim này mà Thúy có thêm một đứa con nữa đó!
Trong phim, Thúy có cảnh nhận một bé trai bốn tháng tuổi làm con nuôi. Sau khi phim kết thúc thì chị cũng nhận thiệt luôn, hì hì. Khi nào phim công chiếu thì Thúy cũng không biết nữa. Còn về việc xin ảnh thì Thúy sẵn sàng thôi. Bạn vào website www.nghesithanhthuy.com rồi để lại tên và địa chỉ ở đó, Thúy sẽ gởi hình cho bạn. Chúc bạn vui nhé.

Duc ,     Nam  -     28  Tuổi: Chào chị Thúy.Khi tham gia bước nhảy hoàn vũ,có nhiều cảnh chị rất thân mật với bạn nhảy.Vậy khi về nhà anh Thịnh có hờn dỗi gì với chị ko?

Thanh Thúy: Đây chỉ là công việc. Nếu không có sự thân thiết với nhau thì khó mà nhảy hòa hợp được. Tuy nhiên, sự thân mật mà bạn thấy đó chỉ là khi đang tập luyện và biểu diễn thôi. Còn ngoài đời, Thúy xem Alex như một người em trai của mình (bạn ấy nhỏ tuổi hơn Thúy nhiều lắm). Anh Thịnh cũng biết điều đó, nên anh ấy rất "vô tư" bạn ạ hì hì.

Thanh Thúy tại tòa soạn VietNamNet

Kiệt sức, nhưng đã dễ thở hơn

Nguyễn Thị Nhị ,     Nữ  -     28  Tuổi: Chị Thanh Thuý Mến! Cùng một lúc chị tham gia 2 chương trình đó là cuộc thi BƯỚC NHẢY HOÀN VŨ và phải quay phim VÒNG TRÒN CẢM BẨY vậy co gây khó khăn gì cho Chị?Khi đến với cuộc thi BƯỚC NHẢY HOÀN VŨ về chuyên môn Chi không có nhưng động lực nào đã tạo cho chị bưt phá qua từng đêm thi mỗi đêm thi chi đều đêm lại cho khán giả 1 ấn tượng khác nhau qua từng điệu nhảy? Và phim VÒNG TRÒN CẢM BẪY khi nào được phát sóng! Cám ơn Chi! Chào tạm biệt Chi! Em chúc Chị luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt trong từng lĩnh vực!

Thanh Thúy: Đúng là thời gian đầu khi tham gia Bước nhảy Hoàn vũ, Thúy luôn trong tình trạng kiệt sức vì phải vừa đóng phim vừa phải luyện tập. Nhưng giờ thì phim đã hoàn thành xong rồi, nên Thúy đã dễ thở hơn vì chỉ còn tập trung vào cuộc thi mà thôi.

Cảm ơn bạn đã nhận xét tốt về Thúy. Động lực giúp Thúy hoàn thành tốt bài thi của mình là vì Thúy muốn mình phải khắc phục được yếu điểm của bản thân. Thúy cứ tự hỏi với chính mình: Tại sao người ta cũng là con người mà họ làm được, còn mình thì không? Vì vậy, Thúy chỉ biết cố gắng, cố gắng luyện tập. Bạn hãy tiếp tục ủng hộ cho Thúy để Thúy có thêm sức mạnh nhé.

giang thi anh , Nữ - 22 Tuổi: Em thấy chị rất thành công trong BNHV năm nay,xem những clip của chị,em thấy ALEK toàn bắt nạt chị không à?ghét ALEK quá!vậy 2 anh chị có giận nhau lâu không?và thường là ai sẽ làm lành trước vậy ạ?chúc chị đạt giải cao trong BNHV.

Thanh Thúy: Trời, đừng ghét Alex tội nghiệp bạn ấy. Thường thì hai người chỉ giận nhau khoảng một ngày thôi là huề à. Có khi thì Thúy là người làm lành trước, nhưng cũng có khi khuya đang ngủ, tự nhiên 12 giờ đêm, Alex gọi điện xin lỗi, hì hì.

Lan Anh , Nữ - 20 Tuổi Chị Thúy ơi, em được biết chị là con gái cung Sư Tử. Ôi chao con gái cung sư tử thì mạnh mẽ qlắm! Mà cũng quyến rũ: nữa. Nên em đoán là chị Thúy bề ngoài hiền lành nhưng bên trong thì rất quyết liệt phải không? Sao hôm nọ em thấy chị khóc trên TV?

Thanh Thúy: Chỉ là một chút bất đồng về quan điểm với nhau thôi, em đừng lo nhé. Chị là "cung sư tử" mà!

Bùi Thị Nga , Nữ - 24 Tuổi: Em rất thích xem những bộ phim chị đóng, nhất là phim tình yêu còn lại. Lam trong phim là cô gái tự lập, cá tính, khi yêu là yêu hết mình. Nhân vật đó có giống phần nào tính cách chị ngoài đời ko?Trong BNHV tuy chị chưa phải là người giỏi nhất nhưng là người em yêu thích nhất và luôn chờ đợi phần thi của chị.Với sự cố gắng em tin chị sẽ đến được đêm thi cuối cùng. Nhưng h em lại thích a Thịnh hơn, hiếm có người chồng nào được như anh ấy. Ước gì em có ng chồng như vậy.Chị phải yêu quý, trân trọng những gì đang có nhé? Chúc a chị hạnh phúc. Và chắc chắn rằng chị sẽ có được nhiều phiếu bầu từ em. Chúc chị thành công.

Thanh Thúy: Trời, mới đọc câu đầu Thúy đang khoái chí, tự nhiên tới khi bạn nói thích anh Thịnh hơn làm Thúy rơi cái bịch xuống đất luôn. Em yên tâm, chị luôn biết trân trọng những gì mình đang có mà. Một người mà Thúy chỉ phải gặp và làm việc trong vòng ba tháng thì làm sao Thúy có thể đánh đổi được ba năm hạnh phúc của mình được. Cảm ơn em đã bình chọn cho Thúy, Thúy sẽ cố gắng để không làm phụ lòng tin yêu của mọi người đâu.


Giống người đẹp chắc mình cũng... đẹp

phương nam , Nam - 23 Tuổi: Chị Thanh Thúy ơi, nhìn ảnh chị em thấy có những góc trông giống như diễn viên Hồng Ánh, có ảnh (như ảnh bước nhảy hoàn vũ tuần vừa rồi) thì lại giống diễn viên Thu Hà. Toàn có những nét của người đẹp, chị Thúy có thấy mình đẹp không? Anh Đức Thịnh nghĩ sao về nhan sắc của chị? (Hihi)

Thanh Thúy: Cũng có nhiều người nhận xét giống như bạn vậy đó. Thật vui vì Thúy thấy mình giống toàn là người đẹp, vậy thì chắc mình cũng... đẹp, hì hì. Còn trong mắt anh Thịnh, thì Thúy nghĩ rằng Thúy phải là số 1 rồi! Thử khen cô nào là số 1 ngoài Thúy xem!? Sẽ biết ngay mà.

Nguyển Văn Thành , Nam - 24 Tuổi: Chào Chị Thanh Thúy ! Chị cho em hỏi em muốn trờ thành diên viên điện ảnh thì em cần những yếu tố nào ? Em nên học ờ đâu ? vì em năm nay đã 24 tuổi rồi, cảm ơn Chị chúc Chị thành công và hạnh phúc !

Thanh Thúy: Trước hết bạn phải có năng khiếu và Thúy nghĩ rằng bạn nên học một khóa về diễn xuất tại trường sân khấu điện ảnh (125 Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM). Hoặc bạn đến sân khấu kịch Hồng Vân (70 - 72 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP.HCM) hỏi thăm chỗ phòng bán vé về việc đăng ký học diễn viên. Nếu bạn thực sư có năng lực thì tuổi tác không là vấn đề gì trở ngại đâu bạn ạ. Chúc bạn thành công với ước mơ của mình nhé.

kiều Oanh , Nữ - 24 Tuổi: Chào chị,khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ chị có nghĩ minh sẽ đạt được kết quả như bây giờ không?

Thanh Thúy: Khi chương trình chưa diễn ra thì Thúy rất tự tin, nhưng khi bắt đầu vào tập luyện thì sự tự tin đó cứ vơi dần theo từng buổi tập. Thúy không ngờ bộ môn dance sport này lại quá khó đến như vậy. Anh Thịnh còn nói với Thúy rằng: Anh cá với em là em vào được đến vòng thứ ba là...rớt. Bây giờ thì Thúy đang khoái chí lắm vì anh ấy đã thua cuộc. Không biết là Thúy có vào được đến vòng chung kết hay không nhưng thắng được anh ấy là Thúy vui lắm rồi, hì hì.

Thời gian giao lưu đã kéo dài hơn hai giờ đồng hồ. Mặc dù các câu hỏi gửi đến cho Thanh Thúy vẫn còn nhưng đã quá trễ và lịch tập luyện của Thanh Thúy không cho phép tiếp tục nán lại tòa soạn VietNamNet nên cô diễn viên xinh đẹp buộc phải nói lời chia tay, hẹn tái ngộ trong một cơ hội nào gần nhất.

Chân thành cám ơn bạn đọc đã quan tâm và cổ vũ, động viên, tiếp thêm sức mạnh cho Thanh Thúy trên những bước đường nghệ thuật tiếp theo.

Ban Văn hóa - Ảnh: Duy Linh, Lý Võ Phú Hưng