Tình huống va chạm giữa 2 xe máy xảy ra vào khoảng 7 giờ 31 phút sáng ngày 18/10, tại đường Đức Diễn, phường Phúc Diễn, quận Từ Liêm, Hà Nội và được camera hành trình trên xe ô tô ghi lại.

Xem video:

 
Theo như đoạn video từ camera hành trình, người phụ nữ ăn mặc kín mít từ đầu tới chân chạy xe Honda Lead không gương khi di chuyển trên đường Đức Diễn đã xi-nhan trái để rẽ vào đường Yên Lộc, nhưng thay vì đi chậm và quan sát thì "nữ ninja" này rẽ luôn khiến chiếc xe máy đi phía sau chở theo 2 nam thanh niên không kịp phản ứng. Hậu quả là đầu xe máy mắc vào bánh sau xe Honda Lead làm nam thanh niên cầm lái mất đà, khiến cả hai ngã sấp mặt xuống đường.

Trong tình huống trên, để sang đường đúng luật, người phụ nữ đi xe Honda Lead sau khi bật xi-nhan nên có động tác đi chậm và quan sát phía sau để thấy an toàn mới chuyển hướng xe. Nếu đột ngột chuyển hướng sẽ làm phương tiện đi sau bất ngờ, cho dù có bật xi-nhan cũng khó có thể phản ứng tránh kịp.

Nguồn video: Rich Nguyễn

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!